การตลาด
‘แพรนด้า’ได้รับการรับรอง Green Industry“อุตสาหกรรมสีเขียว” ระดับที่ 3
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

‘แพรนด้า’ได้รับการรับรอง Green Industry“อุตสาหกรรมสีเขียว” ระดับที่ 3
บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม โดยได้รับการรับรอง “อุตสาหกรรมสีเขียว” (Green Industry) ระดับที่ 3 ระบบสีเขียว (Green System) จากกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งสะท้อนถึงการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมของแพรนด้าที่ดำเนินการอย่างเป็นระบบ มีการติดตามผล ประเมินผล และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งลดผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า และคำนึงถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในระยะยาว
การรับรองในครั้งนี้ยังสะท้อนถึงการนำระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 มาประยุกต์ใช้จริงในการดำเนินงานของแพรนด้า ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ตรวจประเมิน (Auditor) และลูกค้า อีกทั้งยังสนับสนุนการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืนตามแนวทางของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
แพรนด้าให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืนในทุกมิติ โดยเฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านการดำเนินงานที่ครอบคลุมตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบอย่างมีจริยธรรม กระบวนการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม การจัดการของเสียอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้พลังงานและทรัพยากรน้ำอย่างรู้คุณค่า การส่งเสริมพลังงานสะอาด รวมถึงการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ทั้งหมดนี้ดำเนินการภายใต้แนวคิดการบริหารจัดการอย่างรับผิดชอบในทุกขั้นตอนของห่วงโซ่อุปทาน
แม้ว่าการดำเนินธุรกิจของแพรนด้าจะไม่จัดอยู่ในกลุ่มที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมีนัยสำคัญ แต่แพรนด้ายังคงมุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสมดุลระหว่างการเติบโตของธุรกิจกับการดูแลทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของความยั่งยืนในระยะยาว
การได้รับการรับรอง “อุตสาหกรรมสีเขียว” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแพรนด้า ที่แสดงถึงเจตนารมณ์และความรับผิดชอบในการดูแลสิ่งแวดล้อม พร้อมร่วมมีส่วนขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืนของโลกใบนี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 30 พ.ค. 2568
- สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 30 พ.ค. 2568
- LINE ฉลอง Pride Month เปิดแคมเปญ "BORN TO SHINE" 30 พ.ค. 2568
- S&P รับมอบตราสัญลักษณ์ "Thai SELECT ประจำปี 2568" การันตีคุณภาพอาหารไทยสำเร็จรูป 30 พ.ค. 2568
- เคทีซีจับมือออโรร่า เอาใจสายสะสมทอง มอบโปรฯ สุดปังรับส่วนลดค่ากำเหน็จ 30 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 21:59 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 13:04 น.
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 09:18 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 07:58 น.
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 15:42 น.