การตลาด
“ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม
วันศุกร์ ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2568, 18.07 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้ าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม
บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ น้ำผลไม้พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” และ “มิกกุ” ประกาศความพร้อมสู่เวทีโลกอย่ างยิ่งใหญ่ในงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ภายใต้แนวคิด ‘The Universe of FoodStar’ ชวนท่องสู่จักรวาลแห่งรสชาติ และแรงบันดาลใจ ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่ “ศูนย์กลางแห่งนวัตกรรมเครื่ องดื่มของเอเชีย” ผ่านพาเหรดแบรนด์ฮีโร่และผลิตภั ณฑ์ดาวรุ่งระดับโลก อาทิ ดีโด้, มิกกุ, โยกุ , ฟรุตกุ และดาวดวงใหม่มาแรง Fruitales พร้อมปักหมุดสู่ตลาด HoReCa ทั่วภูมิภาค ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำผลไม้อันดับ 1 ด้วยกลยุทธ์สร้างเครือข่ายพั นธมิตรทางธุรกิจ พร้อมประกาศจุดยืนในฐานะผู้สร้ างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มที่ ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ เหนือชั้น ทั้งกลิ่นอายความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมการผลิตระดับโลก และพลังวิสัยทัศน์ที่พร้อมผลั กดันแบรนด์ไทยให้เป็นที่ยอมรั บในระดับนานาชาติ

จันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดเครื่องดื่มในเอเชียกำลั งขับเคลื่อนด้วยพฤติกรรมของผู้ บริโภครุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และ Millennial ที่มองหาเครื่องดื่มประเภท ‘Feel Good, Guilt Free’ ซึ่งหมายถึงเครื่องดื่มที่ให้ทั้ งความอร่อย สดชื่น และดีต่อสุขภาพในเวลาเดียวกัน พฤติกรรมนี้กำลังเปลี่ ยนโฉมตลาดทั้งในประเทศและระดั บภูมิภาค โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศอาเซียน เช่น เวียดนาม มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ซึ่งผู้บริโภคยุคใหม่เริ่มให้ ความสำคัญกับการเลือกเครื่องดื่ มที่สามารถดื่มได้ในทุกโอกาส ไม่จำกัดช่วงเวลา และต้องตอบโจทย์ทั้งในด้ านรสชาติและสุขภาพไปพร้อมกัน เทรนด์นี้จึงเป็นแรงผลักดันสำคั ญที่นำไปสู่การพัฒนา Fruitales เครื่องดื่มแนว Mocktail ที่ไร้แอลกอฮอล์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้ องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ได้ อย่างลงตัว ไม่ว่าจะในด้านรสชาติที่โดดเด่น ความสนุกในการบริโภค และคุณสมบัติที่เหนือกว่า ด้วยการ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำตาล และไม่มีแคลอรี Fruitales จึงเหมาะทั้งสำหรับผู้บริโภคทั่ วไปที่ใส่ใจสุขภาพ รวมถึงสามารถต่อยอดไปสู่การใช้ งานในช่องทาง Foodservice ได้อย่างยืดหยุ่นและสร้างสรรค์
เรามีความเชื่อมั่นว่า Fruitales ทั้งในรูปแบบ Sparkling Drink และ Cocktail Syrup ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ จะสามารถตอบโจทย์ความต้ องการของผู้บริโภคที่กำลั งมองหาประสบการณ์การดื่มที่สนุก สดชื่น ทันสมัย แต่ยังคงใส่ใจสุขภาพได้เป็นอย่ างดี ภายใต้แนวคิด “No Hangover, Just Hangout” ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ใหม่ ของการสังสรรค์ที่ไม่ต้องพึ่ งพาแอลกอฮอล์อีกต่อไป”
“นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการต่ อยอดแบรนด์หลักอย่าง ‘ดีโด้’ และ ‘มิกกุ’ อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราได้เปิดตัว ‘มิกกุ Duolicious’ น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ตสูตร 0% Fat 0%น้ำตาลทราย ที่รวม 2 รสชาติในขวดเดียว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่ มวัยรุ่นที่ใส่ใจสุขภาพ รวมถึงการพัฒนา Fruitales Mocktail ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ ของแบรนด์ที่ทันสมัยและมอบสิ่ งใหม่ๆให้ลูกค้า”
ชวนตะลุยจักรวาลแห่งรสชาติสุดล้ำ กับบูธ FoodStar ที่จะปลุกทุกประสาทสัมผัสของผู้ เข้าชม!
ปีนี้ FoodStar กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ด้วยบูธที่ได้รับการออกแบบสุดล้ำ ให้เป็นเสมือนประตูสู่ ‘The Universe of FoodStar’ จักรวาลแห่งรสชาติที่ ผสานความอร่อย นวัตกรรม และแรงบันดาลใจจากแบรนด์ไทยคุ ณภาพสู่ระดับโลก! เตรียมพบกับประสบการณ์เหนื อความคาดหมาย ที่ผู้เข้าชมจะได้ “ดื่มด่ำ” และ “ดื่มได้จริง” ไปกับทุกครีเอชันที่เกิ ดจากความตั้งใจและความภาคภูมิ ใจของ FoodStar กับผลิตภัณฑ์ดาวเด่นอย่าง..
พบกับ “ดีโด้” น้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่ งของประเทศไทย ที่ครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 37.6% (Nielsen 2024) และครองใจผู้บริโภคจนคว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ต่อเนื่องถึง 7 ปี
สัมผัสความสดชื่นแนวใหม่จาก “มิกกุ” กับสูตรใหม่ Duolicious ที่ผสานโยเกิร์ตและน้ำผลไม้ได้ อย่างลงตัว
ลิ้มรส “Fruitales” ม็อกเทลไร้แอลกอฮอล์ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ตลาด Café & Restaurant ทั่วโลก
นอกจากจะเป็นเวทีโชว์นวั ตกรรมผลิตภัณฑ์ระดับโลกแล้ว ทุกพื้นที่ในบูธยังถูกดีไซน์ให้ เป็นเหมือน การเดินทางท่องไปในกาแล็กซีแห่ งความคิดสร้างสรรค์ ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของ FoodStar ในการยกระดับแบรนด์ไทยให้เปล่ งประกายบนเวทีโลกอย่างแท้จริง โดยจัดบูธผสมผลิตภัณฑ์ดีโด้ , มิกกุ และ Fruitales ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อย
ด้าน คุณดิลก ธัญญาเวชกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า “ในปี 2568 นี้ เราตั้งเป้าการเติบโตของแบรนด์ ดีโด้และมิกกุไว้ที่ 20% โดยเน้นการพัฒนาสินค้าใหม่ที่ หลากหลายภายใต้แบรนด์หลัก ไม่ว่าจะเป็น ดีโด้, มิกกุ, โยกุ และน้องใหม่ Fruitales เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มี ความต้องการแตกต่างกัน รวมถึงการเพิ่มกิจกรรม Below the Line เพื่อเข้าถึงผู้บริ โภคโดยตรงในช่วงที่เศรษฐกิจยั งอยู่ในภาวะท้าทาย โดยเฉพาะในไตรมาสแรกที่ผ่านมา วันนี้ FoodStar มีพอร์ตโฟลิโอแบรนด์ที่แข็งแกร่ ง ครอบคลุมตั้งแต่น้ำผลไม้พร้อมดื่ ม น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว ไปจนถึงผลิตภัณฑ์หวานเย็นเกล็ ดหิมะอย่าง ‘ดีโด้ ไอซ์สติ๊ก’ และเปิดตัวน้องใหม่ DeeDo IceStick หวานเย็นจี๊ดจ๊าด สูตรพริกเกลือ โดยเป็นรสผลไม้ผสมพริกเกลือ เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่น โดยแบรนด์ดีโด้มีสินค้ามากกว่า 90 SKU และคิดเป็นสัดส่วนถึง 80% ของพอร์ต รวมถึงแบรนด์อื่นๆ เช่น มิกกุ, โยกุ, ฟรุตกุ, โยคิส และวิน วิน ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพการเติ บโตของเราในทุกช่องทาง”
“เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับ FoodStar ให้เป็นศูนย์กลางแห่งนวั ตกรรมเครื่องดื่มของเอเชีย ด้วยกลยุทธ์ที่เน้นทั้งการสร้ างสรรค์ การพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ และการขยายเครือข่ายธุรกิจสู่ ตลาดอาเซียนอย่างมีระบบ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยื นและยกระดับแบรนด์ไทยให้เปล่ งประกายบนเวทีโลก ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจของผลิ ตภัณฑ์ Foodstar ได้ที่ www.foodstar.co.th
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- ครั้งแรกของศูนย์ประชุมไทย!! ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เปิดตัว แดชบอร์ดคำนวณคาร์บอนแบบเรียลไทม์ ยกระดับมาตรฐานไมซ์ไทยสู่ความยั่งยืน 16:35 น.