การตลาด
TSR รุกตลาดสุขภาพ เปิดตัว “ตู้น้ำด่าง RO SAFE”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

TSR รุกตลาดสุขภาพ เปิดตัว “ตู้น้ำด่าง RO SAFE”
บริษัท ทีเอสอาร์ ลิฟวิ่ง โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวธุรกิจใหม่ “ตู้น้ำด่าง RO SAFE” ตู้น้ำอัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทั้งความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ และนักลงทุนที่มองหาโอกาสสร้างรายได้ในระยะยาว
นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีเอสอาร์ ลิฟวิ่ง โซลูชั่น หรือ TSR เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบกรองน้ำหลากหลายรูปแบบ และการเปิดตัว “ตู้น้ำด่าง RO SAFE” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการต่อยอดทางธุรกิจที่สำคัญ เพื่อเจาะกลุ่มผู้ลงทุนที่ต้องการสร้างรายได้เสริม โดยเฉพาะในยุคที่เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง
“เครื่องกรองน้ำ SAFE เป็นแบรนด์ของคนไทยเพื่อคนไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกครัวเรือน ด้วยเทคโนโลยีการกรองน้ำที่ทันสมัย ได้มาตรฐานสากล ไม่เพียงแค่สะอาด แต่ยังดีต่อสุขภาพ ด้วยคุณสมบัติน้ำดื่มที่มีค่าความเป็นด่างอ่อน ๆ พร้อมเสริมแร่ธาตุสำคัญอย่างแคลเซียมและแมกนีเซียม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน”
“แนวคิดในการพัฒนา "ตู้น้ำด่าง RO SAFE" ซึ่งเป็นตู้กดน้ำหยอดเหรียญที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยเน้นทั้งด้านสุขภาพ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ด้วยหน้าจอดิจิทัลที่สามารถตรวจวัดค่าความสะอาดของน้ำได้แบบเรียลไทม์ ตลอดจนการออกแบบที่คำนึงถึงทุกฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าน้ำทุกหยดที่ได้จากตู้น้ำนี้ คือ “น้ำคุณภาพที่ดื่มได้อย่างปลอดภัย”
“ธุรกิจนี้เป็นอีกหนึ่งโอกาสทางรายได้ที่น่าสนใจ โดยจุดเด่นของตู้น้ำด่าง RO SAFE คือสามารถสร้าง Passive Income ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยราคาน้ำเพียงลิตรละ 2 บาท ระบบทำงานอัตโนมัติ ไม่ต้องมีพนักงานประจำ คืนทุนไว เหมาะสำหรับติดตั้งในทำเลศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำมัน คอนโดมิเนียม โรงเรียน โรงงาน ตลาด หรือพื้นที่ชุมชน”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- "กลัฟเท็กซ์" ฉลอง 25 ปี ตอกย้ำนวัตกรรมความปลอดภัย พร้อมขยายสู่ความยั่งยืนระดับโลก ด้วยพันธกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม 13 มิ.ย. 2568
- MK โชว์ยอดพุ่ง ปล่อยโปรเพียง 4 วัน ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 49% 13 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทัวร์สนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในหัวข้อ “หนูน้อยนักประดิษฐ์” 13 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาร์บอนลด โลกยิ้ม “ไลอ้อน ประเทศไทย” คว้า 2 รางวัล Golden Award จากเวที Thailand-Japan Decarbonization Award ครั้งที่ 1 18:42 น.
- 4 สาวสวย คว้าตำแหน่ง “Big C Super Girl” คนล่าสุด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ 18:37 น.
- ซีพีเอฟ ยกย่อง SME สร้างเครือข่ายอาหารปลอดภัยได้มาตรฐานสากล 11:44 น.
- GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” 08:12 น.
- ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงา!ฉลอง Pride Month 2025 ชูพลังความหลากหลายและความเท่าเทียม 20:16 น.