วันพฤหัสบดี ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2568 09:44 น.

การตลาด

“PUMA ดึง “Amelia Gray” ร่วมปลุกจิตวิญญาณของ PUMA Mostro ในเวอร์ชันยามค่ำคืน”

วันพุธ ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2568, 07.48 น.

 

PUMA  ดึง นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นที่มีสไตล์จัดจ้านอย่าง " Amelia Gray "มาร่วมเป็นตัวแทนของ Mostro สนีกเกอร์สุดขบถที่ไม่ยึดติดกรอบเดิมๆ และเต็มไปด้วยความเป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ

 

เมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ความเท่ของ Gray ก็ยิ่งชัดเจนขึ้นในเซ็ตภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยอารมณ์สุดเท่จัด ผสมกับความเป็นตัวเองแบบไม่ต้องพยายาม แคมเปญนี้ยังคงปลุกเร้าอารมณ์ความคาดหวัง ด้วยจังหวะที่ไหลลื่น สะท้อนพลังที่กล้าท้าทายของ PUMA Mostro ได้อย่างลงตัว และเมื่อค่ำคืนยังดำเนินต่อไป ความอยากรู้ของ Gray ก็นำไปสู่การเชื่อมโยงครั้งใหม่ที่กล้าขึ้น ลึกซึ้งขึ้น และเต็มไปด้วยนิยามที่คาดไม่ถึง

 

Amelia Gray พูดถึงคอลเล็กชันนี้ว่า “ฉันชอบมากที่ Mostro ทั้งใส่สบาย เท่ และและใส่ง่ายสุดๆ มันเข้าได้กับทุกลุค และช่วยคอมพลีตลุคได้ทันที มีความผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความวินเทจกับความโมเดิร์น ที่ทำให้ทุกลุคดูพรีเมียมขึ้นโดยไม่ต้องพยายามเลย” Amelia Gray

 

 

หลังจากปล่อยคอลแลบและรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นมาอย่างต่อเนื่อง รองเท้าที่โดดเด่นอย่าง Mostro ก็ยังคงสร้างเสียงฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ในการเปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 ชื่อ “Mostro” ได้แรงบันดาลใจจากคำภาษาอิตาลีที่แปลว่า “สัตว์ประหลาด” โดยมาพร้อมซิลูเอตลูกผสมที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งลู่ยุค 60s ผสานกับรองเท้าโต้คลื่นจากยุค 80s เกิดเป็นทรงโลว์คัตที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยพื้นรองเท้าแบบปุ่มที่เป็นเอกลักษณ์ และสายรัดแบบยูทิลิทาเรียน ล่าสุด PUMA Mostro เตรียมขึ้นเวทีหลักเคียงข้าง Gray อย่างเต็มตัว

 

ล่าสุด Mostro รุ่นใหม่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมเฉิดฉายเคียงข้าง Amelia Gray ในคอลเล็กชันแรก “Pelé Yellow” ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้

 

นอกจากนี้ คนดังสายแฟชั่นในไทยอย่าง แพต ชญานิษฐ์เจเจ กฤษณภูมิ และ ขุนพล วง BUS ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมสไตล์ลิ่งลุคเท่ๆ ไปกับคอลเล็กชัน PUMA Mostro กันด้วย

 

PUMA Mostro วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง PUMA.com, PUMA Siam Paragon (Sports Mall Zone), Carnivalbkk.com, Carnival Siam Square, Foot Locker Siam Center, Foot Locker Emsphere , JD Sports Siam Center และ JD Sports Icon Siam

หน้าแรก » การตลาด