การตลาด
ซีอาร์จี ฉลองความสำเร็จ นำ 3 แบรนด์คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซีอาร์จี ฉลองความสำเร็จ นำ 3 แบรนด์คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025
บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ ซีอาร์จี หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายของประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จและความแข็งแกร่งของแบรนด์ในเครืออีกครั้ง หลัง 3 แบรนด์ ได้แก่ Mister Donut, Auntie Anne’s และ Katsuya ได้รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่มั่นคงของลูกค้าต่อแบรนด์ในเครือซีอาร์จีมาอย่างต่อเนื่อง
ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในนามของบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ผมขอขอบคุณนิตยสาร Marketeer สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และเหนือสิ่งอื่นใด ต้องขอขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่มอบความไว้วางใจให้กับเราด้วยใจเสมอมา ปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ ซีอาร์จี ที่แบรนด์ในเครือถึง 3 แบรนด์ ได้แก่ Mister Donut, Auntie Anne’s และ Katsuya ได้รับรางวัล No.1 Brand พร้อมกัน ซึ่งถือเป็นพลังใจที่มีค่าสำหรับพวกเราทุกคน เพราะทุกคะแนนเสียงจากลูกค้าคือแรงผลักดันสำคัญ ที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาทั้งคุณภาพสินค้า บริการ และนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องรสชาติ และความใส่ใจในทุกรายละเอียด และเราขอสัญญาว่าจะเดินหน้าอย่างเต็มที่ เพื่อให้แบรนด์ของเรายังคงเป็นที่รักของผู้บริโภคตลอดไป”
ความสำเร็จในปีนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อ ซีอาร์จี และความตั้งใจของแต่ละแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา ทั้งด้านรสชาติ คุณภาพสินค้า ประสบการณ์การใช้บริการ และการสื่อสารที่เข้าถึงทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะการปรับกลยุทธ์ให้ทันกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่
- Mister Donut ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ ทั้งในด้านดีไซน์ร้าน และยูนิฟอร์มพนักงาน พร้อมเปิดตัวโดนัทไซส์พอดีคำหลากรสชาติ ทานง่ายแบบ guilt-free และเดินหน้าแคมเปญ Collaboration กับคาแรกเตอร์ยอดนิยม เพื่อขยายฐานสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น
- Auntie Anne’s ยกระดับสู่ Digital Store อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยระบบ Self-order kiosk, การชำระเงินแบบ cashless และระบบสะสมแต้มผ่านแอปพลิเคชัน รวมถึงขยายตลาดสู่ต่างจังหวัด ผ่าน Co-branding ร่วมกับพาร์ตเนอร์ท้องถิ่น และการพัฒนาเมนูพิเศษเฉพาะพื้นที่ เพื่อสร้างการเชื่อมโยงกับผู้บริโภคในแต่ละจังหวัดได้อย่างใกล้ชิด และตรงความต้องการมากที่สุด
- Katsuya ทำการรีเฟรชภาพลักษณ์ร้านสไตล์ Modern Japanese ที่ผสานความร่วมสมัยกับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแท้ พร้อมครัวในรูปแบบ Open Kitchen ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสดใหม่ และกระบวนการปรุงเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพอาหาร ควบคู่กับการพัฒนาเมนู Tokyo Katsu Set และ NABE Series ที่เน้นคุณภาพคัดสรรเนื้อหมูที่ไม่ใช่แข็งเกล็ด ขนมปัง สดกรอบฟูไม่อมน้ำมัน และมอบความคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงง่ายให้เป็น Everyday Tonkatsu ของลูกค้าทุกคน
รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ถือเป็นรางวัลที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 14 ปี เพื่อมอบให้กับ แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากการสำรวจความนิยมของแบรนด์ในหมวดสินค้าทั่วไป และสินค้ากลุ่มเฉพาะกว่า 6,500 ตัวอย่าง ทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “งานโครงการหลวง 56” ชวนสัมผัสเรื่องราว “Farm to City–Farmtime Stories น้ำพระราชหฤทัย จากฟ้าสู่มหานคร” เริ่ม 1-12 ส.ค. 68 นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 25 ก.ค. 2568
- “จิตรกรรมเอเซีย พลัส” ครั้งที่ 13 เลือก “ประตูแห่งความฝัน” รับรางวัลใหญ่ พร้อมเตรียมจัดแสดงสู่สาธารณะชน ตุลาคมนี้ 25 ก.ค. 2568
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 25 ก.ค. 2568
- ซีพี ปลุกพลังร้อยเรียงความดี ระดมทุกธุรกิจ บรรเทาทุกข์คนเดือดร้อนชายแดนไทย–กัมพูชา 25 ก.ค. 2568
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 25 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 14 ปีต่อเนื่อง 20:02 น.
- ‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย 14:25 น.
- PUMA เปิดตัว “VELOCITY NITRO™ 4” รองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด 06:59 น.
- “ดีโด้” ตอกย้ำความสำเร็จ ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 คว้าแชมป์ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ Non 100% 7 ปีซ้อน 00:25 น.
- บิ๊กซี ฉลอง 32 ปี จัดใหญ่ คุ้มยกห้าง ! ยกขบวนสินค้า – ร้านอาหารดัง จัดโปร 1 แถม 1 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 00:24 น.