การตลาด
“เที่ยวเกาหลีในแบบของคุณ” เทรนด์ใหม่มาแรง! KTC – KTO ผนึกกำลังชูประสบการณ์ K-Beauty ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่การสร้างอาชีพ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“เที่ยวเกาหลีในแบบของคุณ” เทรนด์ใหม่มาแรง!
KTC – KTO ผนึกกำลังชูประสบการณ์ K-Beauty ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่การสร้
ในยุคที่การเดินทางกลายเป็นพื้
มร. ลี กวาง ซู ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริ
นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด “เคทีซี” กล่าวเสริมว่า “ยอดใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิ
นางสาวบุญทิวา แซ่ลิ่ว ผู้เชี่ยวชาญด้าน Personal Color ที่ได้รับ Certificate จากสถาบัน Color Place ประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า “ปกติเดินทางไปเกาหลีอยู่แล้ว และมีความชื่นชอบทั้งวั
กิจกรรมครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบั
“เที่ยวเกาหลีในแบบของคุณ” กับแพ็กเกจสุดคุ้มจาก KTC World Travel Service
สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ต้
1. โปรโมชันบัตรโดยสารสายการบินเส้
จองตั๋วเครื่องบินสายการบิน Korean Air เส้นทาง กรุงเทพฯ – โซล (ไป-กลับ) ชั้นประหยัด
รับฟรี! ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ (เลือกเดินทางสู่ ปูซาน / เชจู / แทกู / อุลซาน) หรือจองตั๋วเครื่องบินสายการบิ
2. แพ็กเกจ “เที่ยว 2 เมือง” สุดคุ้ม 4 วัน 3 คืน
โซล – ปูซาน เริ่มต้นเพียง 24,700 บาท / ท่าน เดินทางด้วย Korean Air / พักที่ Lotte City Hotel Myeongdong (โซล) และ Avani Central Busan (ปูซาน) หรือเทียบเท่า
โซล – เกาะเชจู เริ่มต้นเพียง 26,650 บาท/ท่าน เดินทางด้วย Korean Air / พักที่ Lotte City Hotel Myeongdong (โซล) และ Lotte City Hotel Jeju (เชจู) หรือเทียบเท่า
(ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า / จำกัด 100 สิทธิ์ ตลอดรายการ)
3. D.I.Y. Experience Yours – ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเลื
สนุกกับการออกแบบทริปในแบบของคุ
เลือกได้ 2 กิจกรรมจากเมือง โซล / ปูซาน / เกาะเชจู อาทิ: เวิร์กช็อป Personal Color / คลาสทำอาหารเกาหลี / ทัวร์ตลาดดั้งเดิม / สปาเกาหลี / ชมโชว์ระดับโลก / ตั๋วเข้าสวนสนุก และนั่งรถไฟ Sky Capsule ดูรายละเอียดเพิ่มเติ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัล พาร์ค จัดกิจกรรม Here for All of You พลิกป้ายโฆษณาเป็นที่พักใจในสวนลุมพินี จับมือ กรุงเทพมหานคร สร้างพื้นที่ Well-Being สำหรับทุกคน 6 ส.ค. 2568
- คิดส์ แพลนเน็ต ชวนน้องๆ หนูๆ โชว์พลังสร้างสรรค์ ร้อง เล่น เต้น สนุกสุดมันส์ 6 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ปั้น Destination for New Gen Motherhood รับวันแม่ เปิดแคมเปญ‘My Mom My Mate’ จัดเต็มกิจกรรมตลอด เดือนสิงหาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย 6 ส.ค. 2568
- “แดรกคูลเลอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เจลเย็นแต้มสิวลูกพรุน ชูจุดขาย อ่อนโยนแต่เอาอยู่ 6 ส.ค. 2568
- "คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ เติมเต็มประโยชน์เน้นๆ สำหรับลูกในช่วงเตรียมสอบ 6 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.