การตลาด
สลัดแฟคทอรี่ ผนึกกำลัง Seafood from Norway และ โตไกย่าเปิดแคมเปญใหญ่ “Go Big Go Best Norwegian Salmon”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

สลัดแฟคทอรี่ ผนึกกำลัง Seafood from Norway และ โตไกย่าเปิดแคมเปญใหญ่ “Go Big Go Best Norwegian Salmon” เสิร์ฟ 4 เมนูใหม่จากแซลมอนพรีเมียม คุณภาพยืนหนึ่งส่งตรงจากนอร์เวย์
สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory) ร้านสลัดที่เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ให้คนทานได้ทานผักจากแหล่งผลิตอาหารที่ดี ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ จับมือพันธมิตรระดับโลก Seafood from Norway และ บริษัท โตไกย่า จำกัด (Tohkaiya) ร่วมเปิดตัวแคมเปญพิเศษ ‘Go Big Go Best Norwegian Salmon’ ยกขบวน 4 เมนูใหม่จากปลาแซลมอนเกรดพรีเมียมส่งตรงจากน้ำทะเลที่เย็น และใสสะอาดของนอร์เวย์ หนึ่งในแซลมอนที่ดี และยั่งยืนที่สุดในโลก มาเสิร์ฟความอร่อยแบบเต็มคำ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม – 12 ตุลาคม 2568 ที่ร้าน สลัดแฟคทอรี่ ทุกสาขา
ปิยะ ดั่นคุ้ม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ เผยว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญอย่าง Seafood from Norway และ โตไกย่า ในการนำเสนอเมนูพิเศษที่รังสรรค์จากแซลมอนคุณภาพเยี่ยม เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความอร่อยที่มาพร้อมคุณประโยชน์ต่อสุขภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทย และยังได้รับเกียรติจาก สถานเอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทย ร่วมกันผลักดันเป้าหมายในการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศที่ทั้งสด สะอาด อร่อย และเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจทั้งเรื่องรสชาติ และสุขภาพ โดยแซลมอนจากประเทศนอร์เวย์ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นหนึ่งในแซลมอนที่ดีที่สุดในโลก ด้วยการเพาะเลี้ยงในสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่บริสุทธิ์ และเย็นสะอาด ควบคู่กับแนวทางการผลิตที่ยั่งยืน ทำให้ได้เนื้อปลาที่สดแน่น รสชาติเข้มข้น และอุดมด้วยสารอาหารสำคัญอย่างโปรตีน วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินบี12 รวมถึงโอเมก้า-3 ซึ่งล้วนดีต่อสุขภาพหัวใจ กระดูก และสมอง เราจึงเชื่อมั่นว่าเป็นวัตถุดิบที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของรสชาติ และคุณประโยชน์อย่างแท้จริง”
‘Go Big Go Best Norwegian Salmon’ เอาใจสายรักสุขภาพ และผู้ที่ชื่นชอบแซลมอน กับ 4 เมนูสุดพิเศษที่สลัดแฟคทอรี่ ตั้งใจรังสรรค์ ครอบคลุมทั้งสไตล์เอเชียน และเวสเทิร์น ได้แก่:
- ชุดข้าวอบแซลมอนนอร์เวย์ไข่ออนเซ็น
เมนูในกระแสกับข้าวอบแซลมอนสไตล์เกาหลี ข้าวหอมมะลิ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ และข้าวบาร์เล่ย์ ผสมกับซอสสูตรเด็ดของร้าน อร่อย หอมน้ำมันงา อบในหม้อจนได้กลิ่นหอม เสิร์ฟพร้อมแซลมอนนอร์เวย์ย่าง มาพร้อมกับเครื่องแน่นเต็มชามทั้ง ไข่กุ้ง เห็ดชิตาเกะผัด กิมจิ งาคั่ว ยำสาหร่าย และผักสด ทานคู่กับไข่ออนเซ็น รวมทั้งเครื่องเคียงที่จัดมาในชุด อร่อยคุ้ม แบบคุณภาพในทุกคำ
- สเต็กปลาแซลมอนซอสไวท์ทรัฟเฟิลเสิร์ฟคู่พัฟครีมผักโขม
เอาใจแซลมอนเลิฟเว่อร์ กับแซลมอนชิ้นใหญ่ น้ำหนักถึง 200 กรัม ย่างมาแบบสุกหอม เนื้อฉ่ำ เสิร์ฟคู่กับพัฟกรอบ ๆ ไส้ผักโขม และครีม ราดด้วยซอสไวท์ทรัฟเฟิล และผักรวมย่างด้วยซอสพิเศษ ให้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสลัดเพิ่มความสดชื่น
- สเต็กปลาแซลมอนซอสเคลเขียวหวานเสิร์ฟคู่พัฟเห็ดและมะเขือม่วง
สายอาหารไทยต้องลอง กับเมนูฟิวชั่นความเป็นไทยเข้าไปกับสไตล์เวสเทิร์นอย่างลงตัว ด้วยความเผ็ดหอมของแกงเขียวหวาน ผสมผสานกับแซลมอนย่างชิ้นใหญ่เต็มคำ และพัฟกรอบทรงทิวลิปที่ข้างในมีไส้เห็ด และมะเขือม่วงผัด ทานคู่กับผักรวมย่างเพื่อเบรกความเผ็ดร้อน และสลัดเพิ่มความสดชื่น
- สลัดปลาแซลมอนคิริมิและโซบะน้ำสลัดโชยุแอปเปิลญี่ปุ่น
เมนูเฮลท์ตี้ เครื่องแน่น ที่มีทั้ง แซลมอนย่าง เนื้อนุ่มแน่น เส้นโซบะชาเขียว เต้าหู้ญี่ปุ่น แอปเปิ้ล สาหร่ายวากาเมะ ถั่วแระญี่ปุ่น รากบัวทอดกรอบ และผักสดนานาชนิด ทานคู่กับน้ำสลัดโชยุใสที่ใส่แอปเปิ้ลวิเนการ์จากญี่ปุ่นลงไปเพื่อความเปรี้ยว หวาน หอมแบบธรรมชาติ
สัมผัสความอร่อยเต็มคำกับแซลมอนคุณภาพยืนหนึ่ง กับแคมเปญ “Go Big Go Best Norwegian Salmon” ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม – 12 ตุลาคม 2568 ที่ร้าน สลัดแฟคทอรี่ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัล พาร์ค จัดกิจกรรม Here for All of You พลิกป้ายโฆษณาเป็นที่พักใจในสวนลุมพินี จับมือ กรุงเทพมหานคร สร้างพื้นที่ Well-Being สำหรับทุกคน 6 ส.ค. 2568
- คิดส์ แพลนเน็ต ชวนน้องๆ หนูๆ โชว์พลังสร้างสรรค์ ร้อง เล่น เต้น สนุกสุดมันส์ 6 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ปั้น Destination for New Gen Motherhood รับวันแม่ เปิดแคมเปญ‘My Mom My Mate’ จัดเต็มกิจกรรมตลอด เดือนสิงหาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย 6 ส.ค. 2568
- “แดรกคูลเลอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เจลเย็นแต้มสิวลูกพรุน ชูจุดขาย อ่อนโยนแต่เอาอยู่ 6 ส.ค. 2568
- "คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ เติมเต็มประโยชน์เน้นๆ สำหรับลูกในช่วงเตรียมสอบ 6 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.