การตลาด
MOSHI เดินเกมตลาดค้าปลีกไลฟ์สไตล์ครึ่งหลังปี 68 คว้าศิลปิน K-Pop บอยกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

MOSHI เดินเกมตลาดค้าปลีกไลฟ์สไตล์ครึ่
‘บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น’ เดินหน้าสร้างความตื่นเต้นให้
นางสาวบุณยวีร์ บุญสงเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้
บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับ SM ENTERTAINMENT และ SM True ต่อเนื่อง ในการ Collaboration Project ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ RIIZE (ไรซ์) หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักในชื่อ ‘น้องข้าว’ บอยกรุ๊ปดาวรุ่งระดับโลกจากค่าย SM ENTERTAINMENT ซึ่งโดดเด่นด้วยแนวดนตรีเฉพาะตั
สำหรับ คอลเลกชันพิเศษ Moshi Moshi x RIIZE ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายประเภท กว่า 12 รายการ ได้แก่ สินค้ากลุ่มเครื่องเขียน, พวงกุญแจ, เสื้อผ้า, กระเป๋า Eco-Friendly และของใช้อื่น ๆ เช่น Mouse Pad เป็นต้น ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างพิถี
"เราเล็งเห็นถึงอิทธิพลของศิลปิ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “จังซีลอน” เปิดรับสมัครคอฟฟี่เลิฟเวอร์ภูเก็ต 20 ส.ค. 2568
- TFG ครึ่งปีหลัง ลุยขยายร้าน “ไทยฟู้ดส์ เฟรซ มาร์เก็ต” ปรับเป้าปีนี้เพิ่มเป็น 620 สาขา ดันปี 69 จำนวนสาขาแตะ 850 สาขา 20 ส.ค. 2568
- MOSHI เดินเกมตลาดค้าปลีกไลฟ์สไตล์ครึ่งหลังปี 68 คว้าศิลปิน K-Pop บอยกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก 20 ส.ค. 2568
- LONARK “เซรั่มที่อั้มเลือก” ผลตอบรับดี เผยไตรมาส 2 สามารถส่งสินค้าเข้าสู่ Modern Trade 20 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาโอ เปิดโลก “Kirei World” ชวนสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ในงาน NST Fair 2025 14:42 น.
- ซีพีเอฟจับมือคู่ค้าร่วมขับเคลื่อนสู่ “ธุรกิจคาร์บอนต่ำ” เสริมศักยภาพแข่งขันด้วยสินค้ารักษ์โลก 08:37 น.
- แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวครั้งแรก “ร้านแว่นตาเที่ยงคืน” พร้อมบริการแว่นด่วน 20 นาที ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 19:25 น.
- “ควิกแสบ” ปล่อยหมัดเด็ด ส่งแคมเปญ “อร่อยเต็มคัพ แจกจริงคัพ” แจก iPhone 16 Pro และรถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin 17:18 น.
- มาแล้ว พวงกุญแจตุ๊กตาน้องหมา-น้องแมว ขนนุ่มฟู น่ารักจนใจละลาย รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ “มูลนิธิเพื่อนสุนัขในซอย” 12:16 น.