การตลาด
สยามคูโบต้า การันตีมาตรฐานบริการลูกค้า คว้า 5 รางวัลใหญ่ จากเวที TCCTA The Best Contact Center Awards 2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

สยามคูโบต้า การันตีมาตรฐานบริการลูกค้า คว้า 5 รางวัลใหญ่
จากเวที TCCTA The Best Contact Center Awards 2025
นายปุณนะ วงศ์ธนาศิริกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด รับรางวัล “TCCTA The Best Contact Center Awards 2025” จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริ
โดยในปีนี้ สยามคูโบต้าคว้ารางวัลใหญ่จำนวน 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลประเภทองค์กร สาขา The Best Facilities Contact Center (Silver Award) และรางวัลประเภทบุคคล สาขา The Best Contact Center 2025 จำนวน 4 รางวัล ประกอบด้วยรางวัล Supervisor of The Year ดีเด่น, รางวัล Support Professional of The Year ดีเด่น และพ่วงด้วยรางวัล Agent ดีเด่นอีก 2 รางวัล ตอกย้ำความสำเร็จด้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- Best Western Chatuchak คว้ารางวัล Best Mid-Range Hotel – Bangkok ในงาน TTG Travel Awards 2025 29 ก.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เผยความสำเร็จ “การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568” พร้อมเสียงตอบรับล้นหลามจากศิลปินและผู้ชม 29 ก.ย. 2568
- เอกา โกลบอล สบช่องขยายฐานตลาดอาหารพร้อมรับประทาน อินเดียและตะวันออกกลางโตสูงเฉลี่ย 15% ต่อปี 29 ก.ย. 2568
- เซ็นทาราคว้ารางวัลแห่งความยั่งยืน ในงานรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี 2568 29 ก.ย. 2568
- คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คว้า 2 รางวัล 29 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีเอฟ ชวนสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ยั่งยืน ในงาน SX2025 12:48 น.
- เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ 23:28 น.
- วัน แบงค็อก ชูแนวคิดการพัฒนาเมืองที่ให้ความสำคัญกับชุมชนหลากหลายมิติ ในงาน Sustainability Expo 2025 23:21 น.
- แอมเวย์ ร่วมแชร์องค์ความรู้ “ไฟโตนิวเทรียนท์” เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนทั่วโลก ในงาน IPS ประจำปี 2568 ณ ประเทศจีน 16:23 น.
- UFM เขย่าวงการเบเกอรี่ เปิดตัว Master Series แป้งสาลีพรีเมียมคุณภาพ ที่เหมาะสมกับขนมสไตล์ยุโรป 14:03 น.