การตลาด
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึกกำลัง Instagram, M Studio และ ช่อง 3 จัดงาน “Instagram | ธี่หยด3 RUN”
วันจันทร์ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2568, 17.01 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึกกำลัง Instagram, M Studio และ ช่อง 3 จัดงาน “Instagram | ธี่หยด3 RUN”
ครั้งแรกของซิตี้รันแต่งผีไทยสุ ดหลอนวิ่งใจกลางกรุงพร้อมอินฟู 25 ตุลาคมนี้ 2 ทุ่ม ที่ การประปาแม้นศรี
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ Instagram, M Studio และ ช่อง 3 ชวนสายคอนเทนต์และนักวิ่งสายแฟฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ซิตี้รันผีไทย” ครั้งแรกของกรุงเทพฯ ในกิจกรรม “Instagram | ธี่หยด3 RUN” รับกระแสแรงของภาพยนตร์ “ธี่หยด3” ที่ทำรายได้ทะลุ 400 ล้านบาท พร้อมผนึกพลังครีเอเตอร์ 500 คน เปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นแลนด์มาร์คสุดหลอน กับกิจกรรมสุดครีเอทีฟที่มีนั กวิ่งแต่งชุดผีไทยร่วม “วิ่ง-ถ่าย-แชร์-สนุก” กับ 10 จุดเช็กอิน ระยะทางวิ่ง 5.5 กิโล พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจาก “พี่ยักษ์” ณเดชน์ คูกิมิยะ ในคืนวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2568 เวลา 20.00 น. ณ จุดปล่อยตัว การประปาแม้นศรี (หลังเก่า)
นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง ภารดี สินธวณรงค์ Head of Marketing, Thailand & Philippines, Meta และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio จัดกิจกรรม “Instagram | ธี่หยด3 RUN” เปิดโอกาสให้แฟนหนั งและสายคอนเทนต์สมัครเข้าร่วมวิ่ งฟรี!! พบคาแร็กเตอร์ผีจากภาพยนตร์ “ธี่หยด” ตัวจริงเสียงจริงที่จะมาสร้ างประสบการณ์สุดสยองและสนุ กในแบบอินเทอร์แอ็กทีฟ เปิดรับสมัครนักวิ่งผีไทยอายุตั้ งแต่ 15 ปีขึ้นไป เพียงร่วมสนุกใช้ Instagram Add Yours Template โดยสมัครผ่านหน้า Bio ของ @thai.run ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2568 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รับจำนวนจำกัดเพียง 500 คนเท่านั้น
ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ สำหรับนักวิ่งผีไทยที่ ทำคอนเทนต์ครบตามกติกาและแชร์ลง Instagram จะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึกสุ ดพิเศษ นอกจากนี้ 13 ครีเอเตอร์ ที่สร้าง Instagram Reels ได้หลอนโดนใจที่สุดจะได้รั บรางวัลพิเศษ เป็นของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ธี่ หยด 3
สำหรับเส้นทางวิ่งซิตี้รัน 5.5 กิโล จะเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นลานวิ่งผีแห่งจิ นตนาการกับ 10 จุดเช็กอิน เริ่มจากแลนด์มาร์คหอเก็บน้ำ ของประปาแม้นศรี จุดปล่อยตัว ที่จะถูกเนรมิตให้สุดหลอนเข้าธี มภาพยนตร์ธี่หยด รวมทั้งจุด Unseen ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น สะพานสมมตอมรมารค, ทางเลียบคลองด้านหลัง ถ.บริพัตร, ทางเลียบคลองโอ่งอ่าง, สะพานหัน, สวนพระปกเกล้า, สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา, สะพานพระพุทธยอดฟ้า, ปากคลองตลาด, ดิโอลด์สยาม และ เสาชิงช้า ทุกเส้นทางรับประกันทั้ งความหลอนและความมันในทุกก้าวที่ เต็มไปด้วยความสนุกสนานแน่นอน
กิจกรรมนี้ไม่ใช่แค่การวิ่ง แต่นี่คือเวทีสำหรับสายครีเอที ฟในโลกออนไลน์ ที่จะได้ปล่อยของทั้ง “คอสตูม ความหลอน และ คอนเทนต์” อย่างเต็มที่ กับกิจกรรมครีเอทคอนเทนต์ หลอนสนั่นในทุกกิโล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพีออลล์ ผนึกกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรม “พาณิชย์ลดราคา เทศกาลกินเจ ปี 2568” 20 ต.ค. 2568
- คิง เพาเวอร์ ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำ ฉลองครบรอบ 36 ปี 20 ต.ค. 2568
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมงาน “พาณิชย์ลดราคา เทศกาลกินเจ 2568” 20 ต.ค. 2568
- "โซดาสิงห์" บุกตลาดต่างประเทศ! เปิดตัว Global Campaign "Beyond Ordinary Fizz" ประเดิม "เกาหลีใต้" ตั้งเป้าโต 6 เท่า 20 ต.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึกกำลัง Instagram, M Studio และ ช่อง 3 จัดงาน “Instagram | ธี่หยด3 RUN” 20 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม ชวนคนไทยกินเจแบบไม่จำเจ! จัดเต็มกว่า 50 เมนู 09:55 น.
- “ฉลองสายสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-จีน : หม่าโจ้วแห่งเหมยโจวเยือนประเทศไทย” 21:07 น.
- SYSTEMA ปฏิวัติตลาดแปรงสีฟัน สานต่อความสำเร็จ “วันเปลี่ยนแปรง” สู่ “BrushVolution” 18:51 น.
- JASPAL ร่วมฉลองครบรอบ 70 ปีความยิ่งใหญ่ของ “ก็อตซิลล่า” เปิดตัว “JASPAL x GODZILLA” ลิมิเต็ดคอลเลกชั่น 18:41 น.
- ซีพี แอ็กซ์ตร้า รับรางวัล “The Best Sustaining Partner Award 2025” ในงาน SOS Thailand Awards 2025 18:25 น.