วันศุกร์ ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2568 05:16 น.

การตลาด

POP MART เปิดตัว “POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND”

วันพฤหัสบดี ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2568, 17.29 น.
POP MART เปิดตัว “POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND”
ครั้งแรกในประเทศไทย ผนึกกำลัง ททท. สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์
สร้าง POP Destination แห่งใหม่ แม็กเน็ตระดับโลก ส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทยช่วงปลายปี



POP MART THAILAND ภายใต้การบริหารของ POP MART INTERNATIONAL ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาร์ตทอยส์รายใหญ่ระดับโลก นำโดย คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) ร่วมกับ คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ คุณธณพร ตันติยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน เตรียมเปิดตัวอีเวนต์ “POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND” อย่างเป็นทางการ ผ่านงานแถลงข่าว “POP LAND PRESS PRESENTATION”
 
การเปิดตัว “POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND” ในครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญของ POP MART ในการชูประเทศไทยเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ทั้งในด้านการท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และ POP CULTUREระดับโลก โดยการร่วมมือกับพันธมิตรหลักอย่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ในการผลักดัน “Soft Power” ผ่านอาร์ตทอยส์ สู่การสร้าง POP Destination
ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ในช่วง High Season เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทย
POP LAND คือดินแดนแห่งจินตนาการที่พาผู้เข้าชมหลุดเข้าไปในจักรวาลของคาแรกเตอร์สุดน่ารักจาก POP MART โดยแห่งแรกเปิดตัวที่กรุงปักกิ่งในเดือนกันยายน 2023 ซึ่งออกแบบเพื่อถ่ายทอดความงดงามของช่วงเวลาเล็ก ๆ ในแต่ละวัน และชวนให้ทุกคนได้ย้อนกลับไปสัมผัสความสุขในวัยเด็กอีกครั้ง โดยมี “MOKOKO” คาแรกเตอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ของ POP LAND ที่ชวนทุกคนออกค้นหาความสุขในทุกวัน ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวและดีไซน์ชวนหลงใหล พร้อมคอลเลกชันพิเศษเฉพาะ POP LANDไม่ว่าจะเป็นฟิกเกอร์หรือของลิมิเต็ดที่นักสะสมทั่วโลกต่างตามหา
 

 
งาน “POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND” ถูกจัดขึ้นบนพื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม. ครอบคลุมสยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ ถือเป็น Outdoor Pop-Up Event ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ POP LAND ภายในงานโดดเด่นด้วย ปราสาทป๊อปแลนด์สุดอลังการซึ่งเป็นแลนด์มาร์กหลักของงาน และ Big Figure คาแรกเตอร์สุดฮิต อย่าง MOLLY, SKULLPANDA และ HIRONO รวมถึงไฮไลต์สำคัญ MOKOKO Big Figure สูงกว่า 5 เมตร ท่ามกลางเขาวงกตสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมี POP LAND Christmas Tree ต้นแรกของประเทศไทย และอุโมงค์ตกแต่งด้วยเหล่าคาแรกเตอร์จากชั้น G ถึงพาร์ค พารากอน
 
ส่วนที่สยามเซ็นเตอร์มีกิจกรรมสุดพิเศษในโซน POP SLIDE: Finding MOKOKO บ่อลูกบอลสีชมพูขนาดใหญ่ให้ทุกคนร่วมค้นหาความลับของ MOKOKO และมุมถ่ายรูปสุดคิวต์ รวมถึง POPSICLE ร้านไอศกรีมดีไซน์น่ารัก ร่วมด้วย LABUBU Big Figure พร้อมเสิร์ฟไอศกรีม SKULLPANDA และ TWINKLE TWINKLE รสชาติใหม่ที่พบได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

ภายในงานยังมี สินค้าคอลเลกชันพิเศษเฉพาะงานนี้ จาก MOKOKO ที่จะมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่าชาวป๊อปและนักสะสมได้ใกล้ชิดกับโลกของ POP LAND ยิ่งขึ้น อาทิ MOKOKO Sweetheart Series, Spring Flower Series, Twinkly Fairy Tale Series รวมถึง ไอเทมลิมิเต็ดสุดฮอตที่เคยเกิดปรากฏการณ์ SOLD OUT มาแล้ว ซึ่งนักสะสมต่างรอคอยเป็นเจ้าของ
 
คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) กล่าวว่า“POP MART Thailand ภูมิใจที่ได้นำ POP LAND มาสู่ประเทศไทย เพื่อผลักดันให้ไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางแห่ง POP Culture ของโลก ตามวิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ทางวัฒนธรรม ผสานความคิดสร้างสรรค์และศิลปะแนว POP ART ให้เข้าถึงผู้คนทุกกลุ่ม ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยได้รับความร่วมมืออย่างใกล้ชิดจาก POP MART Global เพื่อให้ POP LAND Thailand มีมาตรฐานระดับโลก และเป็น POP Destination แห่งใหม่ ที่น่าตื่นเต้นในช่วงสิ้นปีนี้”
 
คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวเพิ่มเติมว่า “การร่วมมือนี้เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น คริสต์มาส ปีใหม่ และวันเด็กแห่งชาติ โดยสร้างแรงจูงใจให้คนไทยเลือกวางแผนท่องเที่ยวในประเทศแทนการเดินทางออกนอกประเทศในช่วงวันหยุดยาว มุ่งเน้นมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบ Grand Moment ให้คนไทยได้มีช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ซึ่งจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว คนรุ่นใหม่ และนักสะสม ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมยกระดับกรุงเทพฯ สู่เมืองแห่ง Creative & Pop Culture City และตอกย้ำบทบาทประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางของ World Event ได้อย่างเป็นรูปธรรม”
 
คุณธณพร ตันติยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวเสริมถึงงานในครั้งนี้ว่า “สยามพารากอน จุดหมายปลายทางระดับโลก(Global Destination) ยังคงเดินหน้าสร้าง New Prototype แห่งประสบการณ์เหนือระดับ ทำในสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจ ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยในวาระครบรอบ 20 ปี สยามพารากอน ได้ผนึกกำลังกับสยามเซ็นเตอร์ POP MART และ ททท. มอบประสบการณ์เหนือระดับ World Class Extraordinary Experiences ผ่านการเปิดตัว POP LAND และส่งท้ายปลายปีด้วยงานเคาต์ดาวน์ใน POP LAND ด้วยการสร้างสรรค์อีเวนท์ที่ดีที่สุดเพื่อเป็นที่หนึ่งใน Destination ช่วงปลายปี และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก”
 
POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND จึงไม่เพียงเป็น “พื้นที่ของแบรนด์” แต่เป็นการส่งต่อ “ประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อมถึงหัวใจ” สู่กลุ่มเป้าหมาย ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อผลักดันและส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวภายในประเทศ สำหรับชาวไทยและต่างชาติ ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่อย่างใกล้ชิด โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2568 – 11 มกราคม 2569 ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ 

 

หน้าแรก » การตลาด