การตลาด
CRG ขานรับมาตรการรัฐ กระตุ้นเศรษฐกิจ ส่ง 20 แบรนด์ในเครือ เข้าร่วม เที่ยวดีมีคืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ขานรับมาตรการรัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ เข้าร่วมโครงการ "เที่ยวดี มีคืน" สามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 1.5 เท่า ตามมาตรการ เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2568 โดยแบรนด์ที่เข้าร่วมโครงการมีทั้งหมด 20 แบรนด์ดังนี้ มิสเตอร์ โดนัท, เคเอฟซี, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง ราเมน, โคล สโตน ครีมเมอรี่, เทอเรสซ์ เดอ บางกอก, โยชิโนยะ, โอโตยะ, คัตสึยะ, เกาลูน, สลัดแฟคทอรี่, อาริกาโต, ส้มตำนัว, ชินคันเซ็นซูชิ, นักล่าหมูกระทะ, ราเมนคาเกทสึ, คีอานิ, นามะ และ โอโตยะ โอกิ
รายละเอียดเพิ่มเติม
- สามารถขอใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้ ภายในวันที่ซื้อสินค้าเท่านั้น
- เฉพาะซื้อสินค้าที่ร้านอาหารในเครือ CRG เท่านั้น
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CRG Call Center 1312 หรือ Email : accountcrgsupport@crg.co.th
*การรับสิทธิประโยชน์เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของภาครัฐ ตามมาตรการ “เที่ยวดี มีคืน"
.png)
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ห้างเซ็นทรัล ฉลอง 78 ปี แห่งการเป็นห้างอันดับหนึ่งของไทย 16:41 น.- ซีพี แอ็กซ์ตร้า ยกระดับโมเดล “ลดทิ้ง สร้างค่า AXTRA Zero Waste” จัดการอาหารส่วนเกินครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ 17:59 น.
- “กัลเดอร์มา” เปิดเวที GAIN Business CEO Forum ถอดรหัสกลยุทธ์บริหารคนและขับเคลื่อนธุรกิจความงามสู่การเติบโตที่ยั่งยืนในยุค AI 17:56 น.
- "ลิวกง" ลั่นเป้าโต 3 เท่าภายใน 5 ปี ปูพรมศูนย์บริการฯ กว่า 30 สาขาทั่วไทย 17:50 น.
- เจแปนนีสเลิฟเวอร์ห้ามพลาด “Food Paradise!! TOTTORI Fair in THAILAND” 16:25 น.



