การตลาด
ASIATIQUE ร่วมกับพันธมิตรฉลองข้ามปีสุดยิ่งใหญ่ริมเจ้าพระยา กับ ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ASIATIQUE ร่วมกับพันธมิตรฉลองข้ามปีสุดยิ่
กับ ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026
งานเคานต์ดาวน์ 5 วันเต็มที่ต้องมาให้ได้

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ภายใต้การบริหารงานของ แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) พร้อมด้วยพันธมิตร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกำลังจัดงาน “ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026” สร้างสรรค์ประสบการณ์เฉลิ

งานยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จะเปลี่ยนลานกิจกรรมริมแม่น้ำ
จากศิลปะไทยสู่สตรีทคัลเจอร์
ภายในงาน ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสพลังสร้
• คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้
• การแข่งขันสตรีทแดนซ์ระดั
• การแสดง โขนไทยร่วมสมัยชุดพิเศษ
ทั้งหมดออกแบบเพื่อผลักดั
เปิดประสบการณ์ใหม่ระดับโลก ก่อนใคร ที่ ASIATIQUE
มากกว่าแค่การเฉลิมฉลองส่งท้

งานใหญ่ 5 วันเต็ม – กับ Countdown Festival แบบ Non-stop
เริ่มตั้งแต่ ค่ำคืน Christmas Eve (24 ธันวาคม 2568) ด้วยพลุเปิดเทศกาล เพื่อส่งสัญญาณว่างานเฉลิ
นับถอยหลังสุดยิ่งใหญ่ในค่ำคื
‘CHANG MUSIC CONNECTION presents ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026’
จัดเต็มลาน Lifestyle Market ริมน้ำเจ้าพระยา กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปิ
ZEAL, PARADOX, TATTOO COLOUR, BODYSLAM ตื่นตากับ Mega Visual Stage, Laser Show, Interactive Countdown Screen พร้อมพลุสุดอลังการออกแบบโดยที
เดินทางสะดวก – มาที่เดียวครบทุกความสุข
สามารถเดินทางมา เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ได้อย่างสะดวก
• รถยนต์ส่วนตัว มีบริการลานจอดรถ 3 โซน
• Shuttle Van บริการฟรีทุกวัน 11:00 – 19:00 น. จากวัดยานนาวา ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน
• Shuttle Boat บริการฟรีทุกวัน 16:00–23:30 น.จากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน
• พิเศษ! คืนวันที่ 31 ธ.ค. 2568 Shuttle Boat ขยายเวลาถึง 02:00 น.
ร่วมสร้างประสบการณ์ปีใหม่ที่ยิ่
ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่แบบ Non-Stop กับงาน ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026 ตั้งแต่วันที่
25 – 28 และ 31 ธันวาคม 68 ได้ที่ ASIATIQUE The Riverfront Destination – All Day Everyday Happiness
เข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรีทุกวัน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ ONNEX By SCG ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ขึ้นแท่นศูนย์การค้าแห่งแรกคว้ามาตรฐาน “TREES” ระดับ Gold 16 ธ.ค. 2568
- ‘เจ้าสัว’คว้าการรับรอง “หุ้นยั่งยืนระดับ A” จาก SET ESG Ratings ปี 2568 16 ธ.ค. 2568
- แกร็บ เผยเทรนด์ “เรียกรถ-ฟู้ดเดลิเวอรี” ประจำปี 2025 16 ธ.ค. 2568
- ASIATIQUE ร่วมกับพันธมิตรฉลองข้ามปีสุดยิ่งใหญ่ริมเจ้าพระยา กับ ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026 16 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


