การตลาด
‘แบรนด์ซันโทรี่’ เปิดตัวแคมเปญ ‘ให้แบรนด์แทนใจเลือกด้วยใจให้คนสำคัญ’ด้วยของขวัญปีใหม่แบรนด์ ที่ดีต่อใจทั้งผู้ให้และผู้รับ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
‘แบรนด์ซันโทรี่’ เปิดตัวแคมเปญ ‘ให้แบรนด์แทนใจเลือกด้วยใจให้คนสำคัญ’ด้วยของขวัญปีใหม่แบรนด์ ที่ดีต่อใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

“ชุดของขวัญและกระเช้าปีใหม่แบรนด์” โดยบริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดส่งท้ายปี สานต่อแคมเปญ “#ให้แบรนด์แทนใจเลือกด้วยใจให้คนสำคัญ” เปิดตัวคอลเลกชันชุดของขวัญและกระเช้าปีใหม่แบรนด์สุดพรีเมียม โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ผสานความมงคล และนำไปใช้ต่อได้จริง มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก เพื่อมอบเป็นของขวัญสะท้อนความตั้งใจ ใส่ใจในการเลือกของขวัญเพื่อคนสำคัญ ที่เต็มไปด้วยความรัก ความห่วงใย และใส่ใจสุขภาพ* แด่ผู้รับคนพิเศษทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ญาติพี่น้อง หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน คู่ค้าทางธุรกิจ ไปจนถึงกลุ่มเพื่อน เดินหน้าสร้างการรับรู้ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเต็มรูปแบบ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ดึง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “มอส มัดจุก" อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มาร่วมถ่ายทอดมุมมองที่ว่า...ทำไมหลายคนจึงเลือกแบรนด์เป็นของขวัญปีใหม่ให้คนสำคัญ เพราะการมอบแบรนด์ไม่ได้เป็นแค่ของขวัญ แต่คือความใส่ใจสุขภาพ* และความพิถีพิถันในการเลือกของผู้ให้ แทนความรู้สึกดีๆ และความห่วงใยต่อผู้รับ พร้อมกันนี้ยังจัดโปรโมชันพิเศษมอบส่วนลดสูงสุด 25% และของสมนาคุณอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้-7 มกราคม 2569

นายนภิส ศศิวิมลกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้และของขวัญแบรนด์ บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันการมอบของขวัญไม่ได้เป็นเพียงแค่การให้สิ่งของ แต่คือการส่งต่อความรู้สึก ความใส่ใจ และความปรารถนาดีที่มีต่อกัน ผู้บริโภคยุคใหม่จึงมองหาของขวัญที่มีคุณค่า ดีต่อสุขภาพ* และมีดีไซน์ที่สวยงามเหมาะกับผู้รับแต่ละกลุ่ม แบรนด์เข้าใจอินไซต์เหล่านี้เป็นอย่างดี จึงสานต่อแคมเปญ ‘#ให้แบรนด์แทนใจเลือกด้วยใจให้คนสำคัญ’ พร้อมเปิดตัวชุดของขวัญและกระเช้าปีใหม่แบรนด์ดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับความพิถีพิถันและความใส่ใจในรายละเอียด ทั้งด้านดีไซน์และรูปแบบที่ทันสมัย พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นของขวัญสุดพรีเมียมที่ใส่ใจสุขภาพ สะท้อนความตั้งใจ ใส่ใจในการเลือกของขวัญเพื่อคนสำคัญ โดยไฮไลต์คอลเลกชันในปีนี้มีผลิตภัณฑ์แบรนด์ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ซุปไก่สกัด ที่มีคาร์โนซีนและวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมการทำงานตามปกติของสมองและระบบประสาท, แบรนด์ วีต้า วิตามินเอ เบอร์รี่ มีแอนโทไซยานิดินจากสารสกัดบ็อกบิลเบอร์รี่ และมีวิตามินเอสูง ซึ่งมีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น, แบรนด์ วีต้า ไฟเบอร์ พรุน ที่มีใยอาหารสูง 10,000 มก. ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และแบรนด์รังนกแท้ ที่คัดสรรรังนกแท้เกรดคุณภาพ ซึ่งมีสาร NANA (N-Acetylneuraminic Acid) และสังกะสี ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกันและช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ”
.jpg)
ยกขบวนชุดของขวัญและกระเช้าปีใหม่แบรนด์หลากดีไซน์ ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้รับที่หลากหลาย
-ชุดของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์รังนกแท้ มาพร้อมดีไซน์ลวดลายดอกแมกโนเลีย ที่ผสานหน้าต่างลายฉลุอันประณีต สื่อถึงคำอวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรง โชคดี และร่ำรวย ดีไซน์เรียบหรู มีความพรีเมียม เหมาะสำหรับมอบให้พ่อแม่ ผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า หรือคู่ค้าทางธุรกิจ สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด
นอกจากนี้ ชุดของขวัญและกระเช้าของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัดยังมาพร้อมความพิเศษให้ผู้รับได้ลุ้นของรางวัล เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดบริเวณด้านขวาของกล่อง เลือกเมนู “กิจกรรมความพิเศษ” และทำตามขั้นตอนที่ปรากฏบนแบนเนอร์ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่

-ชุดของขวัญแบรนด์วีต้า วิตามินเอ เบอร์รี่ และแบรนด์วีต้า ไฟเบอร์ พรุน มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ด้วยลวดลายยูนิคอร์น ต้อนรับปีม้า สื่อถึงคำอวยพรให้สุขภาพแข็งแรง โชคดี และมีพลังใจ โดดเด่นด้วยสีสันสดใส เหมาะสำหรับมอบให้เพื่อน ญาติหรือคนที่สนิท
-กระเช้าของขวัญปีใหม่แบรนด์ รุ่นใหม่ทั้ง 5 แบบ ที่ใช้ต่อได้จริง
กระเช้าแบรนด์รังนกแท้ ใช้ต่อเป็น “กระเป๋าถือพรีเมียม”
กระเช้าแบรนด์วีต้า วิตามินเอ เบอร์รี่ และ กระเช้าแบรนด์วีต้า ไฟเบอร์ พรุน ใช้ต่อเป็น “กระเป๋าผ้าแฟชั่น”
กระเช้าแบรนด์ซุปไก่สกัด ใช้ต่อเป็น “กล่องใส่ของ-ชั้นวางอเนกประสงค์”
กระเช้าแบรนด์พรีเมียมเฉพาะปีใหม่ ใช้ต่อเป็น “กระเป๋าเก็บความเย็น”
กระเช้ารวมแบรนด์ x ARISTOTLE ใช้ต่อเป็น “กระเป๋าแฟชั่น ARISTOTLE”
พร้อมกันนี้ แบรนด์ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่ได้ “คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ร่วมกับตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง “คุณมอส มัดจุก” และ “คุณมาย เลขาสุดป่วน” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากช่อง Mosmudjook มาร่วมถ่ายทอดการมอบของขวัญปีใหม่แบรนด์ ที่เลือกด้วยความใส่ใจ เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้ผู้รับคนสำคัญ ตลอดจนเดินหน้าจัดกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษเพื่อผู้บริโภคอีกมากมาย
โปรโมชันชุดของขวัญและกระเช้าปีใหม่
-มอบส่วนลดสูงสุด 25% ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้-7 มกราคม 2569
-เช็กแค็ตตาล็อกออนไลน์ ของขวัญแบรนด์ ปีใหม่ 2569
-หาซื้อง่ายที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งออนไลน์ได้ที่
-รับของสมนาคุณ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ของแบรนด์ตามมูลค่าที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2568–7 มกราคม 2569 หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด ได้แก่
รับฟรี ของพรีเมียม เช่น ชุดจานชามหรือชุดถนอมอาหาร มูลค่า 890 บาท เมื่อซื้อครบ 3,999 บาท
รับฟรี หม้อทอดไร้น้ำมัน KASHIWA ขนาด 5.5 ลิตร มูลค่า 1,290 บาท เมื่อซื้อครบ 6,999 บาท
รับฟรี กระเป๋าเดินทาง CAGGIONI ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,200 บาท เมื่อซื้อครบ 9,999 บาท
-กิจกรรมพิเศษที่หน้าร้านค้าทั่วไป ให้ผู้บริโภคได้สร้างสรรค์กระเช้าของขวัญปีใหม่แบรนด์ในสไตล์ตนเอง พร้อมสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล (Lucky Draw) ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน–31 ธันวาคม 2568
-กิจกรรมสุดพิเศษที่ Lotus’s, Tops และ The Mall ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน–31 ธันวาคม 2568 (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)
เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ครบ 499 บาท ฟรีแบรนด์วีต้าเบอรี่ 42 มล. พร้อมพิมพ์ฉลากที่สามารถใส่รูปตัวเองได้ (ถ่ายรูปหน้าบูท) เพื่อมอบให้คนพิเศษ
เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ครบ 999 บาท ฟรีแบรนด์รังนกแท้ 42 มล. พร้อมพิมพ์ฉลากที่สามารถใส่รูปตัวเองได้ (ถ่ายรูปหน้าบูท) เพื่อมอบให้คนพิเศษ
Lucky Wheel เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ครบ 999 บาท รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมวงล้อลุ้นรางวัล มูลค่าสูงสุด 490 บาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ ONNEX By SCG ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ขึ้นแท่นศูนย์การค้าแห่งแรกคว้ามาตรฐาน “TREES” ระดับ Gold 16 ธ.ค. 2568
- ‘เจ้าสัว’คว้าการรับรอง “หุ้นยั่งยืนระดับ A” จาก SET ESG Ratings ปี 2568 16 ธ.ค. 2568
- ASIATIQUE ร่วมกับพันธมิตรฉลองข้ามปีสุดยิ่งใหญ่ริมเจ้าพระยา กับ ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026 16 ธ.ค. 2568
- แกร็บ เผยเทรนด์ “เรียกรถ-ฟู้ดเดลิเวอรี” ประจำปี 2025 16 ธ.ค. 2568
- CEA ผนึก สจล. โชว์ศักยภาพ “ต้นแบบพื้นที่สร้างสรรค์ (CCD)” ย่านทรงวาดปูพรม 12 เมืองต้นแบบ ดันพื้นที่สร้างสรรค์วัฒนธรรมสู่โอกาสเศรษฐกิจใหม่ 16 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


