การตลาด
‘เซ็นทรัลพัฒนา’ นำเทรนด์ Beauty & Holistic Wellness รับกระแส Longevity สานต่อแคมเปญ ‘The Unlimited Beauty 2025’
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
‘เซ็นทรัลพัฒนา’ นำเทรนด์ Beauty & Holistic Wellness รับกระแส Longevity สานต่อแคมเปญ ‘The Unlimited Beauty 2025’
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับ personalization และ Longevity มากขึ้น ข้อมูลจาก Consumer Insights พบว่าลูกค้ามีความคาดหวังที่สูงขึ้นในด้าน ความสะดวก ผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ ความปลอดภัย และประสบการณ์แบบครบวงจร ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและพร้อมยกระดับเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในทุกมิติ จึงจับมือกับ ‘กัลเดอร์มา’ ผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลก และแบรนด์ Beauty & Wellness ชั้นนำ สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2025” ชวนส่งความสุขท้ายปี และเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการดูแลตัวเองแบบครบวงจร อัปเลเวลกาย–ใจ ให้ดูดีที่สุดในแบบคุณ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Be the best version of you’ #ดูดีที่สุดในแบบคุณที่เซ็นทรัล พร้อมยกขบวนสถาบันความงาม เมดิคอลคลินิก คอสเมติก สปา มาสสาจ ซาลอน แว่นตา มัลติบิวตี้แบรนด์สโตร์ ไปจนถึงฟิตเนส กว่า 690 แบรนด์ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ – 11 มกราคม 2569 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเอสพละนาด
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ในฐานะ ‘Beauty & Wellness Destination’ เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งยกระดับประสบการณ์และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมความงามและสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในยุคที่ Beauty และ Wellness หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยต่างให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองแบบองค์รวม ตั้งแต่สุขภาพภายใน ผิวพรรณ รูปร่าง ไปจนถึงการดูแลสุขภาพจิตใจ เทรนด์โลกอย่าง Longevity และ Holistic Wellness กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคมองหาวิธีดูแลตัวเองที่ “เห็นผลจริง ยั่งยืน และปลอดภัย” เริ่มตั้งแต่การป้องกัน, การชะลอวัย, การปรับสมดุลร่างกาย และการเพิ่มคุณภาพชีวิต ซึ่งเป็นความต้องการร่วมของกลุ่มลูกค้าทุกช่วงวัย ก่อนจะเจาะลงไปในความต้องการเฉพาะของทุกคนที่หันมาใส่ใจการดูแลรูปร่าง ผิวหน้า และโปรแกรม personalization มากขึ้น เซ็นทรัลพัฒนา จึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครบครัน จากความมุ่งมั่นดังกล่าว ทำให้แคมเปญ Beauty & Wellness ของเซ็นทรัลประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างการรับรู้ในวงกว้างจากสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตอกย้ำการเป็น ‘Beauty & Wellness Destination’ อันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างแท้จริง”
ข้อมูลจาก Custom Market Insight ระบุว่า ตลาดความงามของไทยมีมูลค่ากว่า 170,000 ล้านบาทในปีนี้ และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจนถึงปี 2034 ในอัตราเฉลี่ย 5.45% ต่อปี โดยมีเทรนด์ Health & Self-Care เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยหันมาใส่ใจการดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งด้านสุขภาพ ผิวพรรณ และภาพลักษณ์ รวมถึงมองหาวิธีดูแลตัวเองที่ให้ผลลัพธ์ยั่งยืน ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งถือเป็น Beauty Golden Period ผู้บริโภคมักให้รางวัลตัวเองด้วยการซื้อคอร์สความงาม โปรแกรมดูแลสุขภาพ หรือผลิตภัณฑ์ Beauty & Wellness เพื่อเตรียมความพร้อมและรีเฟรชตัวเองรับปีใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Wealth Segment ที่พร้อมใช้จ่ายมากขึ้นเพื่อสิ่งที่ตอบโจทย์ระยะยาว ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ ความมั่นใจ และคุณภาพชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับผลวิจัยจาก The 1 Insight ที่พบว่ากลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงให้ความสำคัญกับ “ประสบการณ์ที่เหนือกว่า” มากกว่าการซื้อสินค้าเพียงอย่างเดียว
‘Be the best version of you’ #ดูดีที่สุดในแบบคุณที่เซ็นทรัล มัดรวมแบรนด์ Beauty & Wellness และ Beauty Clinic ชั้นนำแบบครบเซ็ต ให้คุณเลือกสวย สุขภาพดี และดูแลตัวเองได้ในทุกสไตล์
ไฮไลต์โปรโมชัน ช้อปคุ้มตลอดซีซันกับสิทธิพิเศษจาก The 1 และพาร์ทเนอร์
1. โปรสะสมคะแนน The 1 ช้อปเยอะได้คะแนนเยอะ
• ช้อปครบ 30,000 บาท รับคะแนน The 1 เพิ่ม 1,000 คะแนน จำกัด 1,300 สิทธิ
• ช้อปครบ 100,000 บาท รับคะแนน The 1 เพิ่ม 3,000 คะแนน จำกัด 600 สิทธิ
• ช้อปครบ 300,000 บาท รับคะแนน The 1 เพิ่ม 6,000 คะแนน จำกัด 250 สิทธิ
2. ช้อปครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์ทดลองเล่น Fitness ฟรี*
• 7 Days Free Trial ที่ Jetts Fitness หรือ Fitness First หรือ
• 5 Days Free Trial ที่ Virgin Active
*เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ฟิตเนสแต่ละแห่งกำหนด
3. Top Spender ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดเป็นอันดับแรก รับต่างหูเพชร Solitaire Timeless Earrings น้ำหนัก รวม 99 E Color Diamond จาก JUBILEE DIAMOND มูลค่า 60,000 บาท
4. The 1 Biz แลกคะแนนต์รับคืนสูงสุด 40% (สูงสุด 4,000 คะแนน)
5. The 1 Exclusive คุ้มกว่าทุกการช้อป รับ-แลกคะแนน The1 X10* สำหรับใบเสร็จแรกในเดือนเกิด และ X2* ทุกวันเมื่อช้อปสะสมตามกำหนด
6. โปรบัตรเครดิต ตั้งแต่วันนี้ – 11 ม.ค. 2569
• รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,500 บาท สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
• รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 18% สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
• ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
7. โปรพิเศษ Buy 1 Gift 1 Free จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2568
ดูดีที่สุดในแบบคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 มกราคม 2569 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเอสพละนาด
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.centralpattana.co.th/.../sho.../promotions/1497/
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.centralpattana.co.th/en/shopping/shopping-update/event/1512
#TheUnlimitedBeauty2025 #ดูดีที่สุดในแบบคุณที่เซ็นทรัล #CentralPattana
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นับถอยหลังสู่งาน MEGA COUNTDOWN 2026 อีกหนึ่งปรากฏการณ์คอนเสิร์ตพร้อมบริการรถ รับ-ส่ง ฟรี! วันที่ 31 ธ.ค. 68 ที่เมกาบางนา 18 ธ.ค. 2568
- ผู้บริหาร “เดอะ เจ็นซ์” นำทัพโปรตีกอล์ฟ เข้าพบผู้บริหาร “บางจากฯ” สวัสดีปีใหม่ พร้อมขอบคุณที่ให้การสนับสนุน 18 ธ.ค. 2568
- ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ นำเทรนด์ Beauty & Holistic Wellness รับกระแส Longevity สานต่อแคมเปญ ‘The Unlimited Beauty 2025’ 18 ธ.ค. 2568
- ดูโฮม เสิร์ฟโปรใหญ่คืนกำไรส่งท้ายปี ลดจัดหนัก สินค้าเพื่อคนรักบ้านช้อปไปลุ้นไปกับทอง 50 เส้น และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท 18 ธ.ค. 2568
- กลุ่มธุรกิจอาหาร ไทยเบฟ คว้า 2 รางวัลด้านอาหารจากเวที RED TABLE AWARDS 2025 18 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


