วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 21:10 น.

การเมือง

"ดร.นิยม เวชกามา" ร่วมไว้อาลัยผู้วายชนม์และกราบอัฐิพระอาจารย์"พระครูสิริปัญญาภิรมย์" 

วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567, 20.26 น.

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 14.00 น. ดร.นิยม เวชกามา อดีต สส.สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย ในฐานะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี คนที่ 1 และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (ฯพณฯ ภูมิธรรม เวชยชัย) พร้อม สจ.ยนต์สวรรค์ เวชกามา ส.อบจ.สกลนคร เขต อ.โพนนาแก้ว และนายปิยะวัฒน์ เอียตระกูล คณะทำงาน เดินทางไปเป็นประธานงานฌาปนกิจศพคุณแม่คำเฉย แก้วคำแจ้ง อายุ 83 ปี ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 15 เมษายน  2567 ด้วยโรคชรา ณ เมรุเผาศพ วัดอินทรังสฤษฎิ์ บ้านหนองผือ หมู่ 4 ต.นาแก้ว อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร

 ภายในงานมี นายสำราง โหน่งที นายก ทต.นาแก้ว นายกิตติพงษ์ คำกรฤาชา นายก อบต.ดอนนาหงส์ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม หลานชาย พร้อมสมาชิกสภาท้องถิ่น กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ลูกหลาน และพี่น้องประชาชนมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมากเพื่อแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้วายชนม์และขอให้ดวงวิญญาณของคุณแม่คำเฉย แก้วคำแจ้ง ไปสู่สัมปรายภพที่ดี
พร้อมกันนั้น ดร.นิยม และทีมงานได้เข้ากราบอัฐิของ พระครูสิริปัญญาภิรมย์ (สุทิน) อดีตเจ้าคณะอำเภอโพนนาแก้ว และอดีตเจ้าอาวาสวัดอินทรังสฤษฎิ์ ณ เจดีย์สิริปัญญาภิรมนุสรณ์ ภายในวัดอินทรังสฤษฎิ์ ผู้ซึ่งเป็นพระอาจารย์และเป็นผู้ชักชวนให้ ดร.นิยม เข้าสู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ด้วย

#เชื่อมั่นเพื่อไทยไว้ใจมหานิยม 
#มหานิยมเพื่อไทยใส่ใจเคียงข้างประชาชน

หน้าแรก » การเมือง