วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 02:28 น.

ภูมิภาค

สลด! เมียท้องแก่อุ้มลูกสาว4ขวบ เยี่ยมผัวหลังถูกจับยาบ้าไม่เข็ด

วันพฤหัสบดี ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561, 22.09 น.

 

สลด! เมียท้องแก่อุ้มลูกสาว4ขวบ
เยี่ยมผัวหลังถูกจับยาบ้าไม่เข็ด

    

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.61 ที่ว่าการอำเภอสวี จ.ชุมพร  นายบุญก้อง ศรีสงคราม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. นายดารากร จันทนา ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง, มญ.ประวัติ ศรีพรหม สมาชิก อส.อ.สวี, มญ.ปรีดีศักดิ์ แท่นแก้ว สมาชิก อส.อ.สวี, มญ.นิมล จันทราม สมาชิก อส.อ.สวี, มญ.อัมภวัน ภู่ขันเงิน สมาชิก อส.อ.สวี,มญ.สุริยา รัตนะ สมาชิก อส.อ.สวี,นายสุรินทร์ เม้งหิ้นติว ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร, นายสาทร ศรีสุวรรณ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ม.6 ต.นาสัก อ.สวี, นายกิตติกร ชาญนคร สมาชิก อส.อ.สวี (ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลวิสัยใต้ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร), นายวิรัช พูลสวัสดิ์ สมาชิก อส.อ.สวี (ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลวิสัยใต้ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร), นายมานพ พรหมน้อย สมาชิก อส.อ.สวี, ,นายเอกพจน์ พิมทอง สมาชิก อส.อ.สวี, นางพรรณนารา ภู่ขันเงิน สมาชิก อส.อ.สวี,
         

 

ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ราย คือ นายสุรชัย หรือสิทธิ์ สมนึก อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 138/1 หมู่ที่ 19 ตำบลนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 196 เม็ด และนายประดุง บุญนาค อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 40 หมู่ 18 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมของกลางยาบ้า 495 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.69 กรัม กัญชา 40.22 กรัม และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด โดยแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


       

 

ทั้งนี้ นายปกาสิต พรประสิทธิ์ นายอำเภอสวี  กล่าวว่า  “ในส่วนของอำเภอสวีมีนโยบายด้านยาเสพติดเป็นสำคัญที่สุดอันดับหนึ่งที่จะต้องเร่งแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยพื้นที่อำเภอสวีมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดมากพอสมควรและได้กำชับทุกภาคส่วนที่มีหน้าที่โดยตรงช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรหลาน และต้องปราบปรามผู้ค้าอย่างเด็ดขาด จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดจับกุมได้ดำเนินการออกตรวจสอบการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดตามที่ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่ที่ 6 ตำบลนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่น ชื่อนายสุรชัยหรือสิทธิ์ฯ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดจับกุมจึงได้ประสานการปฏิบัติและสอบถามข้อมูลบุคคลกับนายสุรินทร์ เม้งหิ้นติว ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.นาสัก อ.สวี จนทราบว่านายสุรชัยหรือสิทธิ์  พักอาศัยอยู่บ้านภรรยา ที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 6 ตำบลนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ ดังกล่าวพบนายสุรชัยฯ นั่งอยู่บริเวณห้องโถงในบ้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดจับกุมได้แสดงตัวจับกุมและนายสุรชัยหรือสิทธิ์ สมนึก ให้ความร่วมมือในการนำตรวจค้น ผลปรากฏว่าจากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 196 เม็ด อยู่ในกล่องพลาสติกทรงกระบอกสีแดง ซุกซ่อนอยู่ในเสาไม้ที่ใช้เป็นราวตากผ้า ซึ่งห่างจากบ้านพัก ประมาณ 5 เมตร  ซึ่งนายสุรชัยหรือสิทธิ์ สมนึก ได้ยอมรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวทั้งหมดที่ตรวจพบเป็นยาบ้าของตนเองที่ได้มาซุกซ่อนไว้เพื่อจำหน่าย

 


           

นายสุรชัยหรือสิทธิ์ สมนึก ได้ยอมรับสารภาพอีกว่าได้สั่งซื้อยาบ้าดังกล่าวมาจากชาย ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ใช้ยานพาหนะเป็นรถยนต์ติดโครงเหล็กมาวางไว้ให้ตามที่นัดหมายเช่น หลักกิโลริมถนน หรือในปั๊มน้ำมัน ในราคาถุงละ 13,000 บาท ซึ่งตนเองเคยรับยาบ้ามาจากชายดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยรับมาครั้งละ 1 ถุง เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้เสพ ในราคาเม็ดละ 150 บาท” นายอำเภอสวีกล่าว

 


        

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายสุรชัยฯเคยถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำเป็นเวลา 3 ปี และเพิ่งจะพ้นโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดเมื่อกลางปี 2559 ที่ผ่านมาแต่หลังจากนั้นก็กลับมาค้ายาเสพติดจนกระทั้งโดนเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสวีจับกุมตัวได้อีก ขณะเดียวกันภรรยานายสุรชัยทราบว่าสามีโดนจับได้จูงลูกสาววัย  4 ขวบ และกำลังตั้งครรภ์ท้องแก่ใกล้คลอกในอีกเดือนเศษนี้ สร้างความสลดให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก
      

 

ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือนายประดุง บุญนาค ซึ่งมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นเช่นกันเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาสัก ดำเนินคดีต่อไป

        

 

หน้าแรก » ภูมิภาค