วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 05:01 น.

ภูมิภาค

เด็กนักเรียนทำพานไหว้ครูสีสรรค์การเมืองปี62

วันพุธ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 18.05 น.

 

เด็กนักเรียนทำพานไหว้ครูสีสรรค์การเมืองปี62

 

 

วันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศตามโรงเรียนต่างๆในเขตอ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้กำหนดจัดกิจกรรมไหว้ครูประจำปี 2562 ขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 13 มิ.ย. ตามโรงเรียนต่างๆจึงได้ให้เด็กๆทำพานเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมไหว้ครู อย่างเช่นที่โรงเรียนสวรรค์อนันต์วิทยา หมู่3 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย นายถาวร ปรากฏวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสวรรค์อนันต์วิทยา พร้อมคณะผู้บริหาร อาจารย์ ได้จัดกิจกรรมไหว้ครูขึ้น

 


สำหรับการกิจกรรมไหว้ครูในปีนี้ยังมี "พานไหว้ครู" ที่เหล่าลูกศิษย์ลูกหาร่วมแรงร่วมใจ จัดทำขึ้นเพื่อรำลึกถึงบุญคุณของครูผู้มีพระคุณ ของหลายโรงเรียนที่ต้องบอกว่า เก๋ แปลก ทันสมัย แบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียวเช่นพานไหว้ครูชุดหมุกระทะที่เด็กสร้างสรรค์จากดินน้ำมันประดิษฐ์ประดอยอย่างงดงาม พานไหว้ครุขนมหวานทองหยิบ ทองหยอด พานไหว้เครื่องสำอาง พานไหว้ครูทุเรียน-พานไหว้ครูชั่งหัวมัน และไอไลน์สร้างสีสรรค์คือพานการเมืองที่สร้างสรรค์ไม่ว่าจะเป็นพานพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนที่30 ที่อยู่คู่กับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ไอเดียเก๋

 

 

นอกจากนี้ยังมีพานแสดงความระลึกถึงคุณของครูที่อบรมสั่งสอนศิษย์ให้เป็นคนดีเปรียนดังครูเหมือนเรือจ้างที่จะต้องพายพาลูกศิษย์ส่งให้ถึงฝั่ง และยังมีพานที่ทำจากดอกไม้เป็นรูปแบบต่างๆสวยสดงดงามตามไอเดียของเด็กๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค