วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 20:45 น.

ภูมิภาค

รถเบนซ์พุงประสานงาจยย.หนุ่มอาสาสมัครกู้ภัยดับสยอง

วันอาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 20.58 น.
เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.50 น. ร.ต.อ.ประเสริฐ โคบำรุง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถเบนซ์ชนมอเตอร์ไซค์ มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จุดเกิดเหตุถนนเลย- นาด้วง ใกล้เคียงเรือนจำชั่วคราวโพนเหล็ก ต.นาอาน อ.เมือง จ.เลย  จึงได้ประสานกู้ภัยและรถพยาบาลออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 
เมื่อเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ทราบรุ่นถูกชนพังทั้งคัน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อนายศักดิ์สิทธิ์  เกษตร อายุ 17 ปี ต.น้ำหมาน อ.เมือง จ.เลย พบบัตรเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างคีรีธรรม มีเลือกออกปาก ออกจมูก ขาหักพับ และพบบาดแผลตามตัว ได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้มีรถพยาบาลโรงพยาบาลเมืองเลยราม นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และไม่ไกลจากคนเจ็บพบรถเก๋งแวน ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ทะเบียน 8 กศ 7734 กทม ด้านหน้าฝั่งซ้ายมีรอยชนยุบ ทราบชื่อคนขับ นาง อังวิสา อยู่ในอาการตกใจ ไม่สามารถให้ปากคำเบื้องต้นได้
 
จากการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น พบรถเก๋งเบนซ์ได้ขับมุ่งหน้ามาจากอำเภอนาด้วง จะเข้าตัวจังหวัดเลย จุดที่เกิดเหตุ มีร่องรอยรถเก๋งแวนได้ขับล้ำเข้าไปในเลนถนนอีกฝั่ง ตามร่องรอย ในขณะรถมอเตอร์ไซต์กำลังขับไปทางนาด้วงจึงได้พุงชนประสานกันอย่างจัง ต่อมาทราบว่า นายศักดิ์สิทธิ์ เกษตร คนขับมอเตอร์ไซค์ได้เสียชีวิตระหว่างทาง ก่อนจะถึงโรงพยาบาล

หน้าแรก » ภูมิภาค