วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 12:47 น.

ภูมิภาค

หนุ่มสาวบอกรักโดนใจมัดใจคู่รักต้องสายเปย์โอนให้ไวรับแจกทองคำ

วันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 21.14 น.

คู่หนุ่มสาวควงคู่แต่งกาย แฟนซี ย้อยยุค มาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ รวมพลคนรักรถจักรยานยนต์ ช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรัก ในงานจัดให้มีการแข่งขันเล่นเกมต่างๆลุ้นรับรางวัลทองคำ กับเงินสด และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกคนอีกด้วย

 


     


ไปกันที่จังหวัดสุพรรณบุรี บริษัทศรีประจันต์วัฒนยนต์ จำกัด ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในจังหวัดสุพรรณบุรี จัดงาน “วันรวมพลคนรักรถจักรยานยนต์” เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรัก และจัดเลี้ยงให้กับพนักงานของบริษัทฯได้สังสรรค์กันช่วงเดือนแห่งความรัก เพื่อเป็นการผ่อนคลายที่ได้เหน็ดหน่อยกับการทำงานมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีคู่หนุ่มสาวแต่งกายย้อนยุคควงคู่กันมาร่วมงาน บางรายขี่รถจักรยานยนต์แต่งกายในโทนสีชมพูมาร่วมงาน แม้กระทั่งรถจักรยานยนต์ยังเป็นสีชมพู มากันแบบครอบครัวพ่อแม่ลูก ซึ่งผู้ร่วมงานทุกคนที่มาลงทะเบียนหน้างาน รับแจกพวงกุญแจรถจักรยานยนต์ ด้านหลังพวงกุญแจมีหมายเลขติดอยู่ เพื่อนำไปจับสลาก ลุ้นรับรางวัลทองคำ เงินสด กรอบรูปและรางวัลอื่นอีกมากมาย โดยทุกคนมีโอกาสลุ้นที่จะได้เป็นผู้โชคดีรับทองคำด้วย

 


งานนี้เป็นสุพรรณบุรี อินเลิฟ เป็นงานใหญ่จึงมีสาวกมอเตอร์ไซค์ และพนักงานบริษัทมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยมีบริการอาหารโต๊ะจีนกว่า 30 โต๊ะ และเครื่องดื่มไว้ให้ทุกคนได้รับทานฟรีตลอดงาน ในงานได้มีการจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งเล่นเกมแจกของรางวัล การประกวดเดินแบบและประกวดคู่หนุ่มสาว การแต่งกายย้อยยุค ชุดแฟนซี ย้อนยุค วินเทจ ซึ่งรางวัลก็ไม่ธรรมดา เฮียหนุ่ม คุณอาทิตย์ สุริยะพันธุ์พงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จำกัด  จัดงานทั้งทีต้องไม่ให้เสียชื่อ (เสี่ยหนุ่ม) ไม่แจกใหญ่ได้ไง กิจกรรมการเล่นเกม เลยต้องแจกของรางวัลเป็นทองคำและเงินสดๆ

 


สำหรับเกมบางเกมสนุกสนานมาก ก็คือถ้าจะได้รางวัลก็ จะต้องออกแรงกันหน่อย เป็นเกมเป่าลูกโป่งให้แตก 2 ใบก่อน จะเป็นผู้ชนะไปเลย ซึ่งแต่ละคนต้องออกแรงเลยเป่ากันเต็มที่ ชนิดที่เรียกได้ว่าใครมีลมมีแรงเท่าไหร่อัดกันเต็มที่ ทั้งยืนเป่าโป่ง นั่งเป่าโป่งก็มี แต่ลูกโป่งก็ดันลูกย๊าวยาวเหลือเกิน เป่ากันเมื่อยปาก เป่ากันจนหมดลม ก็ยังไม่ค่อยแตกสะที (ดูสีหน้าแต่ละคน แดดก็ไม่มี แต่หน้าตาแดงก่ำกันเกือบกันทุกคน) บางรายถึงกับจะเป็นลม และมากันที่เกมบอกรัก เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเดือนแห่งความรัก หนุ่มสาวหลายคู่จึงถือโอกาสนี้บอกรักซึ่งกันและกัน บางคู่บอกรักกันแบบคำพูดหาวนซึ้งบ้าง บอกรักกันเป็นเพลงหวานๆก็มี บอกรักกันแบบมีพยานรักแล้ว 1 คนก็มา หรือจะบอกรักแบบซึ้งๆน้ำตาคลอซึ้งกันทั้งงานต้องปาดน้ำตากันเงียบกริบ แต่จู่ๆก็มีเสียงฮาเรียกเสียงปรบมือก็ต้องคู่นี้เลย เพราะมากันที่คู่รักอีก 1 คู่ ที่มีทีเด็ดเคล็ดลับมัดใจแฟนของตัวเอง เป็นอะไรไปดูกันเจ้าค่ะ กับวลีเด็ดของฝ่ายชายที่ว่า “บอกรักกันมันเชย เอาเงินไป

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค