วันศุกร์ ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 00:32 น.

ภูมิภาค

สาวชุดขาวไม่น่ารัก เทหมามุ่ยใส่รถจยย. แฟนใหม่อดีตสามี

วันจันทร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 18.32 น.
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 ส.ค.63 จากที่มีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ให้โพสคลิปกล้องวงจรปิดพยาบาลนำหมามุ่ยมาวางรถบนรถจักรยานยนต์โดยมีข้อความว่าทำไมชุดที่ใส่กับการกระทำมันสวนนนทางกันว่ะ (ผช.พยาบาล)  มีคนจ้องทำร้าย. ล่าสุดเอาหมามุ้ยมาเทใส่รถ เกิดกรณีแบบนี้เราแจ้งความได้ไหมคะ ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อผู้เสียหายและสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
 
นางสาวไก่ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี บอกว่า เมื่อวันที่15 ส.ค.63 เวลาประมาณ 17.00 น. ตนเองกับแฟนขับรถจักรยานยนต์ไปรับประทานอาหารกับแฟน ซึ่งแฟนทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรังสิต จึงได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ที่ทำงานซึ่งแฟนก็ไปทำงานปกติแต่ตนก็ได้ไปเดินห้างเพื่อรอกลับบ้านพร้อมกันเลย  แต่เมื่อมาถึงที่รถก็เห็นว่ามีหมามุ่ยอยู่บนเบาะรถจักรยานยนต์ยนต์ ซึ่งครั้งแรกก็ไม่คิดว่าเป็นหมามุ่ยนึกว่าเป็นนกมาตีกันและขนร่วง จนมองไปที่พื้นก็เห็นว่ามีหมามุ่ยตกอยู่ ซึ่งวันนั้นก็ไม่ได้ดูกล้องวงจรปิดเพียงแต่เอาน้ำมาล้างและขับรถกลับบ้านจนมานอนคิดว่าใครเป็นคนทำ  
 
นางสาวไก่ กล่าวต่อว่า จนตอนเช้าแฟนไปทำงานและได้เปิดกล้องวงจรปิดดูจึงรู้ว่าคนที่มาทำนั้นเป็นอดีตภรรยาของแฟนตนเองที่เลิกรากันไปปีกว่าแล้ว ซึ่งทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่ที่ทำงานเดียวกับแฟนตนด้วย ซึ่งตนคบกันมาได้ 9 เดือนแล้ว และตลอดเวลาตนไม่เคยคุยกับผู้หญิงคนนี้เลย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ามาทำแบบนี้เพราะอะไร และชุดที่สวมใส่เป็นชุดพยาบาลด้วย และผู้หญิงคนนี้ก็ได้เฟซบุ๊คมาด่าตนด้วย แต่ตนไม่เคยตอบโต้อะไรเลย ซึ่งขณะนี้ทางตนเองได้ไปแจ้งความไว้กับสภ.คูคตแล้วเพื่อความปลอดภัยของตนเอง

หน้าแรก » ภูมิภาค