วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 01:10 น.

ภูมิภาค

สาวซิ่งจยย.แหกโค้งชนรถเคอรี่ดับ1เจ็บ1

วันอังคาร ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 20.39 น.

ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 17 สิงหาคม ร.ต.อ.นิรันดร์ ทองปาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสายบ้านนาตาปิ่น-บ่อทอง หมู่ 3 ต.ด่านช้าง  ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ด่านช้าง แพทย์เวร รพ.ด่านช้าง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีส้มทะเบียน 2 ฒฐ 5317 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทขนส่งเคอรี่ จอดอยู่กลางถนน ห่างกันประมาณ 30 เมตรมีรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำทะเบียน 1 กค7867 สุพรรณบุรี ล้มอยู่สภาพแฮนด์ด้านขวากระบอกโช๊คอัพด้านขวาแตกพังเสียหาย ที่ไหล่ทางพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อ น.ส.สกาวเดือน ธรรมวงษ์ 39ปี สภาพหน้าผากยุบกะโหลกศีรษะแตกขาขวามีแผลฉีกขาด และผู้บาดเจ็บชื่อ นส. แสงเดือน น้ำในเที่ยง 48ปีทั้ง 2 คนบ้านอยู่ ต.นิคนกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนนำส่ง รพ.ด่านช้าง

 


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์แตกกระจายทั่วพื้นถนน ส่วนรถยนต์สภาพแก้มขวามีรอยเฉี่ยวบุบที่ประตูมีรอยถูกชนยุบมีเศษเนื้อและกระดูกของผู้เสียชีวิตติดอยู่และที่ขอบตู้บรรทุกของด้านขวามีรอยถูกศีรษะผู้เสียชีวิตชนยุบมีคราบเลือดติดกระจกมองข้างด้านขวาหลุดที่ในดงอ้อยใกล้กันยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีเทาแดง ทะเบียน  ขงร 912 สุพรรณบุรี ล้มอยู่

 


พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ด่านช้าง กล่าวว่าจากการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นส. แสงเดือน น้ำในเที่ยง 48ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปธุระในตัวอำเภอด่านช้าง โดยมี นส.สกาวเดือน ธรรมวงษ์ 39ปีนั่งซ้อนท้ายด้วยความเร็วถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งมีต้นอ้อยขึ้นสูงระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ของนายวีระชัย กาฬษร อายุ 75 ปีและนางลำไย ศรีทอง อายุ 65 ปีสองสามีภรรยาวิ่งอยู่ด้านหน้า

 


จู่ๆ นส. แสงเดือน ได้เร่งเครื่องแซงรถจักรยานยนต์ของตายายตรงบริเวณทางโค้งระหว่างนั้นมีบริษัทขนส่งเคอรี่ ซึ่งมีนายปวิณ สมบุญดี อายุ 28 ปีขับสวนทางมาและรถจักรยานยนต์ของนส. แสงเดือน ได้เสียหลักข้ามเลนไปเฉี่ยวรถเคอรี่ร่างของ นส.สกาวเดือน กระแทกกับประตูรถก่อนที่ศีรษะจะกระแทกกับขอบตู้บรรทุกอย่างแรงจนหน้ายุบเป็นเหตุให้เสียชีวิตหลังจากที่รถจักรยานยนต์ของน.ส.แสงเดือน แซงไปชนกับรถเคอรี่ ทำให้สองตายายที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่หน้ารถของสองสาวตกใจจนรถจักรยานยนต์เสียพุ่งเข้าไปในดงอ้อยโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เครดิตภาพจากมูลนิธิเสมอกัน 

หน้าแรก » ภูมิภาค