วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:35 น.

ภูมิภาค

หมอนวดแสบ!ใช้มนต์ดำสะกดคนป่วย ให้พูดไม่ออกแล้วฉกเงินต่อหน้า

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 19.31 น.

กล้องวงจรปิดเห็นชัดหมอนวดวัย 54 ปี ฉกเอาเงินในกระป๋องร้านขายของชำ เจ้าของร้านเผย รู้จักดีคนร้ายอาชีพรับจ้างนวด มาซื้อเหล้า 1 ก๊ง แล้วอาศัยตอนที่ตัวเองไปหลังบ้าน เข้าไปนวดสามีที่นอนป่วยเป็นโรคเก้า ก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งพนมแล้วท่องคาถา แล้วล้วงเอาเงินต่อหน้าคนป่วย เป็นงงสามีตะโกนบอกใครไม่ได้ ยกแขนไม่ได้ ทั้งที่เคยพูดได้ยกมือได้ “หรือหมอนวดมีมนต์ดำ”

 


วันที่ 17 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ใน อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินในกระป๋องเงิน คาร้านค้าขายของชำ และอยากแจ้งเตือนให้กับร้านค้าทั่วไปให้ระวัง


จากการตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 29 บ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ 9 ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เป็นบ้านของนางมะลิ ผลเกิด อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 22 ม.9 ต.แคนดง อ แคนดง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน โดยนางมะลิ ได้เอาภาพจากกล้องวงจรปิดระหว่างที่คนร้ายกำลังขโมยเงินในกระป๋องใส่เงินมาให้ดูอีกด้วย

 

 

นางมะลิ เล่าว่า เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มีนายเป๊ก ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนหมู่บ้านอื่น เดินเข้ามาขอแบ่งซื้อเหล้าขาว ระหว่างนั้นนายเป๊ก ถามจะขอนวดให้สามีที่นอนป่วยติดเตียง จึงบอกว่าไม่ต้องนวด เพราะป่วยเป็นโรคเก๊า แต่นายเป๊กก็ไม่ยอม เดินไปหาสามีลักษณะเหมือนจะไปบีบคลำให้


ระหว่างนั้นมีญาติมาหาหลังบ้าน จึงไปพบญาติ โดยก่อนออกไปได้เอากระป๋องใส่เงินที่ขายของได้ วางไว้กับสามีที่นอนอยู่ ประมาณ 20 นาที จึงกลับมาสามีจึงบอกว่านายเป๊ก ขโมยเงินไปต่อหน้า จึงไปตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่านายเป๊ก ขโมยเงินไปจริง

 

 

สามีเล่าว่า นายเป๊ก ได้มาบีบนวดให้ประมาณ 1-2 นาที จากนั้นนายเป๊กยกมือพนมขึ้นข้างเดียว พร้อมท่องคาถาอะไรบางอย่าง และใช้มืออีกข้างล้วงเอาเงินในกระป๋อง

 
แต่แปลกใจที่ตอนที่นายเป๊ก ล้วงเอาเงิน พยายามจะตะโกนบอกให้ภรรยาทราบ แต่ก็ไม่มีเสียง เหมือนมีอะไรสะกดไว้อยู่ มือทั้งสองข้างก็ยกขึ้นไม่ได้ หรือนายเป๊กจะมีมนต์ดำสะกดได้จริง โดยหลังจากนี้จะไปแจ้งความที่ สภ.แคนดง เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

 


 
โชคดีที่นายเป๊ก ไม่รู้ว่าเงินมีเงินอยู่ในกระป๋องชั้นล่างอีก ได้เงินไปเพียงไม่ถึง 100 บาท แต่เจ็บใจที่กล้าขโมยเงินต่อหน้าสามี จึงอยากจะแจ้งเตือนร้านค้าทั่วไปให้ระวัง เพราะกลุ่มมิจฉาชีพมักจะมาในหลายรูปแบบ โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำในขณะนี้

 

หน้าแรก » ภูมิภาค