วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 00:30 น.

ภูมิภาค

กระบะหลบสุนัขคว่ำเจ็บ3 (คลิป)

วันอังคาร ที่ 03 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 13.24 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 พย.2563 พ.ต.ต.ศิริพงษ์ สุขแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทางก่อนพลิกคว่ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย โดยเหตุเกิดบนถนนสายตำนาน –ทุ่งลาน ท้องที่ ม.3 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เจ้าหน้าที่อาสมัครชุดกู้ชีพ อบต.ตำนาน ในที่เกิดเหตุ ริมถนนใกล้เสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะโตโยต้ารุ่นวีโก้ สีดำหมายเลขทะเบียน บธ 4891 พัทลุง พลิกหงายท้อง ทำให้คนขับพร้อมผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บติดภายใน จำนวน 3 ราย โดยชาวบ้านได้ช่วยกันยกรถยนต์กระบะที่ทับผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนดึงผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 3 ส่ง รพ.พัทลุง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป ซึ่งทั้ง3 อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

 

 

 

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถยนต์กระบะคันดังกล่าว มีนายเอกพจน์ ห้องฉาย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อมารับเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ตำบลตำนาน เพื่อเดินทางไปทำธุระในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่ฝนแล้งใหม่ๆ และเจอสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ ทำให้คนขับแตะเบรคกะทันหันจนทำให้รถเสียหลักหมุนเคว้งกลางถนนก่อนตกข้างทางจนพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

ขณะที่เพื่อนระบุว่ารถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ เจ้าของเพิ่งเปลี่ยนยางใหม่รวม 4 เส้นไปเมื่อช่วงเช้า พอตกเที่ยงก็เกิดเสียหลักพลิกคว่ำทันทีทั้งที่ยางสภาพดีแต่ถนนลื่น

หน้าแรก » ภูมิภาค