วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 07:12 น.

ภูมิภาค

“หม่ำ”ร่วมเปิดโรงงานปลาร้าตำนัว+ตรา MUM ของ“เพชร สหรัฐ”

วันพุธ ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 16.01 น.

เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม่ก นักแสดงตลกชื่อดังนำทีม แสดงความยินดี ในโอกาสที่ เพชร สหรัฐ ขยายสาขาฐานการผลิตปลาร้าตราตำนัว และตรา MUM พร้อมอวยพรปีใหม่

 


วันที่ 30 ธันวาคม 2563 โรงงานผลิตปลาร้าสุกตราตำนัว บ้านดงยอ ตำบลพังขว้าง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร นายเพ็ชรทาย วงษ์คําเหลา หรือหม่ำ จ๊กม่ก นักแสดงพิธีกรและตลกชื่อดัง ได้เดินทางพร้อมกับทีมงานจากกรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ เพชร สหรัตน์ นักร้องชื่อดัง พร้อมกับนินิว แฟนสาว ตลอดจนหุ้นส่วน ในโอกาสเปิดฐานการผลิตปลาร้าตำนัวของเฮียเพชร และปลาร้าตาเอ็มยูเอ็ม หรือ MUM เพิ่มเติมขึ้นจากที่เป็นอยู่ เนื่องจากกระแสการตอบรับจากผู้บริโภคดีมาก รวมถึงเร่งการผลิตปลาร้าตราเอ็มยูเอ็ม หรือปลาร้าตราหม่ำ (MUM) ซึ่งมีภาพของหม่ำเป็นพรีเซ็นเตอร์ติดข้างสลาก ที่กำลังขายดีควบคู่กันไปด้วย

 


เจ้าของโรงงานปลาร้าตำนัว ซึ่งก็คือนักร้องชื่อดัง เพชร สหรัตน์ กล่าวในโอกาสขยายฐานการผลิตว่า เนื่องด้วยยอดขายของปลาร้าตำนัว และปลาร้าตราเอ็มยูเอ็มของตนเองและของพี่หม่ำ มีการสั่งซื้อเข้ามาจำนวนมาก จนต้องเพิ่มการผลิตให้กับลูกค้า เพราะลูกค้าชอบในรสชาติที่ อร่อย สะอาดปลอดภัย ในกระบวนการผลิต ที่ได้มาตรฐาน รับรองโดยสาธารณสุข ที่อนุญาตให้ผลิตและจำหน่ายอย่างถูกต้อง ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ และสภาวะโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ เราพร้อมที่จะตอบแทนสังคม โดยการนำไปบริจาคเพื่อประกอบอาหารบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์ในขณะนี้

 


ในขณะที่ นายเพ็ชรทาย วงษ์คําเหลา ศิลปินตลกดังกล่าวว่า ขอให้กิจการของเพชร สหรัฐ น้องนินิว รวมทั้งหุ้นส่วน ทุกๆคน ขอให้เจริญๆรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้น พร้อมกับเปิดเผยว่าตอนนี้เราจะมีผลิตภัณฑ์ เปิดตัวตามมาอีก เป็นเครื่องปรุงที่ครอบคลุมอยู่ในครัวทุกอย่าง นอกจากนี้ยังมีดีวัวปรุงรสจะเปิดตัวออกมาจำหน่าย และจะมีน้ำจิ้ม ซึ่งจิ้มได้ทุกอย่าง และเร็วๆนี้ จะมีตรามิกกี้หม่ำออกมาวางจำหน่ายในตลาดอย่างแน่นอน ในโอกาสใกล้ปีใหม่ 2564 นี้ ขอให้ทุกท่านจงมีความสุขแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา ขอให้มีคนรัก ขอให้ทุกคนรวยๆ จะทำอะไรก็ขอให้เจริญก้าวหน้า ได้เงินเดือน 1 หมื่นก็ขอให้เป็น 2 หมื่น สรุปแล้วคือรวยกันถ้วนหน้า

 

หน้าแรก » ภูมิภาค