วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 07:16 น.

ภูมิภาค

หนุ่มเครียดป่วยมะเร็ง ยิงตัวตายหนีทรมาน!

วันพฤหัสบดี ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564, 19.11 น.

ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 14 ม.ค. ร.ต.ท.หญิง พนิตนันท์ บัวเขียว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรีรับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตายที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 5 โพธิ์พระยา จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่าสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงต่อเติมห้องนอนใต้ถุนบ้าน ที่บริเวณหน้าบ้านพบร่างนายวินัย ด้วงพันธุ์ อายุ 52 ปีมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 7.65 มม.เข้าที่ขมับขวานอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ที่มือขวากำอาวุธปืนพกสั้นขนาด 7.65 มม.ไว้แน่น ที่ข้างศพมีโทรศัพท์มือถือของผู้ตายและจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือของผู้ตายวางอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามนางสละ ด้วงพันธุ์ อายุ 78 ปีแม่ผู้ตายเล่าว่าลูกชายเคยทำงานอยู่ที่บริษัทรถยนต์แห่งในกรุงเทพแต่มีโรคประจำตัวคือโรคมะเร็งปอด ระยะหลังงานไม่ไหวต้องออกจากงานกลับมาอยู่บ้านก่อนหน้านี้ลูกชายเคยบ่นอยากตายและเคยคิดฆ่าตัวตายโดยบอกว่าเจ็บปวดทรมานเหลือเกินตนต้องนำปืนที่ใช้ก่อเหตุไปซ่อนไว้ในตู้พร้อมล็อกกุญแจ กระทั่งก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ไล่ให้ตนไปที่อื่นบอกว่าจะนอนหลับเมื่อคืนนอนไม่หลับตนจึงไปอยู่บ้านญาติที่อยู่ติดกัน กระทั่งบ่ายตนจึงกลับเข้ามาบ้านพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วจึงรีบบอกญาติให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

นาแสงเดือน ด้วงพันธุ์ อายุ 51 ปีภรรยาผู้ตายหลังทราบว่าสามีเสียชีวิตได้รีบเดินทางกลับจากที่ทำงานมาดูสามีเมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของสามีก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจพร้อมแม่สามี โดยนางแสงเดือน กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงสามีได้โทรศัพท์ไปหาตนและถามตนว่ากินข้าวหรือหรือยังและบอกว่าเค้ารักตัวเองนะตนจึงบอกให้กินยาแล้วให้นอนพักวันเสาร์นี้จะมารับไปอยู่ด้วยกันจากนั้นจึงวางสายไม่คิดว่าสามีจะคิดสั้นก่อเหตุขึ้น

 

ทางด้านนายชูชาติ สุขสวัสดิ์ อดีตนายกเทศบาลตำบลห้วยวังทอง กล่าวว่าผู้ตายเป็นหลานชายของตนเคยทำงานอยู่ที่บริษัทผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพ ต่อมาได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดอาการกำเริบหนักจนต้องออกจากงานกลับมาอยู่บ้านกับแม่ส่วนภรรยาออกไปทำงานที่กรุงเทพ ผู้ตายจึงอยู่กับแม่ที่แก่ และผู้ตายเคยบ่นอยากตายและเคยพยายามฆ่าตัวตายครั้งแต่ญาติเห็นเข้าก่อนจึงช่วยไว้ได้ทันกระทั่งมาก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าวสาเหตุเชื่อว่าเกิดความความเครียดและอาการเจ็บปวดทรมานจากโรคประจำตัวที่เป็นอยู่จึงตัดสินใจก่อเหตุขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์นิติเวช รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค