วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:06 น.

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่เครียด! ผูกคอลาโลก​

วันอาทิตย์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 19.08 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น.ของวันที่ 21 ก.พ.64 ร.ต.ท.ศุภกร พานิชย์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจตำบลแก่งเสี้ยนฯ ว่า เกิดเหตุมีคนผูกคอตายภายในป่าละเมาะด้านหลังวัดเขาเทพนิมิตรหมู่ที่ 7 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ ร่วมกับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ     

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในป่าละเมาะด้านหลังวัด พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายใช้เชือกไนล่อนผูกลำคอกับกิ่งไม้ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ.125 ซีซี.สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กณ-2075 กาญจนบุรี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายจอดอยู่ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ปลดเชือกเชือกนำศพลงมาให้แพทย์ทำการชันสูตร เบื้องต้นพบว่าตามร่างกายของผู้ตายพบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ในร่างกายไม่พบเอกสารหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหน     

 

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาชื่อนายสมเกียรติ ถาวรสุข อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/6 หมู่ 2 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เบื้องต้นจากการสอบสวนปากคำภรรยาผู้ตายและญาติๆ ทราบว่า ผู้ตายได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านไปเมื่อตอน 05.00 น.แล้วหายไป ไม่สามารถติดต่อจนกระทั่งมีคนมาบอกว่า ผู้ตายผูกคอตายในป่าละเมาะด้านหลังวัด จึงได้เดินทางมาดู ผู้ตายได้ล้มป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ที่ผ่านมาทำให้ผู้ตายเกิดความท้อแท้และคิดมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่ทำให้ผู้ตายฆ่าตัวตายครั้งนี้ อาจจะเกิดจากความคิดมากจนเกิดคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์ตามระเบียบ ก่อนจะมอบให้ญาตินำศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป.

หน้าแรก » ภูมิภาค