วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:02 น.

ภูมิภาค

สลด! ครูสาวขับเก๋งไปสอนหนังสือ เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับ ลูก 2 คนเจ็บ

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 15.40 น.
วันที่ 8 เมษายน 2564 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ฐากูร  กะการดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ รับได้แจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋ง ส่วนบุคคล เสียหลักลงข้างทาง ชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บน ถนนสายสังขะ-สุรินทร์ บริเวณวนอุทยานป่าสนสองใบ ต.ทับทัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จึงประสานแพทย์เวรชันสูตร โรงพยาบาลสังขะ พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสังขะ ,อาสาสมัครมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานสังขะ กู้ชีพ ตำบลทับทัน กู้ชีพตำบลสังขะ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
 
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ Toyota Vios สีดำ ทะเบียน กท1528 สุรินทร์ สภาพคว่ำตะแคงหลังคารถพิงกับเสาไฟฟ้าแรงสูง คอนโซลหน้าหลุดออกจากตัวรถ ข้างรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง กระเด็นออกจากตัวรถมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ กระดูกต้นคอหักเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นางอารดา ขันตี อายุ 37 ปี เป็นครูสอนโรงเรียนสังขะ และมีผู้โดยสารที่มากับรถได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายๆที่ 1  ด.ช. นรินทัศน์ ขันตี อายุ 4 ขวบ บาดเจ็บที่หน้าผากบวมโนรู้สึกตัวดี และรายที่ 2 ด.ญ.ปภาวรินทร์ ขันตี อายุ 7 ขวบ บาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวรศีรษะ แต่รู้สึกตัวดี จนท.กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสังขะ ซึ่งทั้ง 2 ราย เป็นลูกของนางอารดา ผู้เสียชีวิต นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยของการชนของรถที่ต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทางก่อนที่จะพลิกคว่ำไปถึงเสาไฟฟ้า
 
 
สาเหตุเบื้องต้น คาดว่าขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถเพื่อเดินทางมาทำงานที่โรงเรียนสังขะ พร้อมกับลูกอีก 2 คน ระหว่างทางอาจก้มเก็บสิ่งของในรถ ทำให้รถเกิดเสียหลักลงข้างทางชนกับต้นไม้ก่อนพลิกคว่ำ ร่างกระเด็นออกมานอกตัวรถเสียชีวิต และรถตะแคงไปพิงกับเสาไฟฟ้า ซึ่ง จนท.ตำรวจจะได้สอบสวนหาส่วนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป
 

หน้าแรก » ภูมิภาค