วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 10:43 น.

ภูมิภาค

ชรบ.แม่ปะเหนือขี่จยย.ช่วยบริการฉีดวัคชินโควิด เจอเก๋งพุ่งชนร่างกระเด็นสาหัส

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 19.52 น.
เมื่อวันที่ 9 เมษายน  2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนสายแม่สอด-แม่ระมาด หลักกิโลเมตรที่ 3 เยื้องบริเวณหน้าวัดพระธาตุสิริมงคง หมู่ที่ 9 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย เมืองแม่ปะ    
 
 
ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ  1 ราย เป็นผู้ชายสวมเสื้อชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ( ชรบ ) นอนไม่ได้สติบนถนน  มีเลือดไหลออกมาจากทางศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น  พร้อมนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า  สีดำ  ทะเบียน กพล  525 ตาก  ล้มอยู่กลางถนน   นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ ทะเบียน กง. 610 ตาก จอดอยู่ริมถนน กระจกด้านซ้ายมีรอยแตกร้าว  ถูกชนได้รับความเสียหาย   ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งเป็นผู้หญิงกำลังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวไทยทราบชื่อ คือนายสมชาย จอมแปง อายุ 68 ปี  เป็น เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมูบ้านแม่ปะเหนือ (  ชรบ ) 
 
 
นายกิติพงษ์ อินต๊ะสงค์ เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านแม่ปะเหนือ (ชรบ) เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายสมชายจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปช่วยอำนวยความสะดวกด้านจราจรงานบริการฉีดวัคซินโควิด -19 ให้กับประชาชน  ภายในวัดเวฬุวัน โดยตนได้ขับรถมาก่อนและนายชมสายได้ขับขี่รถมาตามหลัง   หลังจากที่ตนได้ขับรถข้ามถนนไปก่อนก็มองหานายสมชายปรากฎว่าเห็นเห็นร่างของนายสมชายพร้อมรถจักรยานยนต์นอนล้มบนพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
 
อย่างไรก็ตาม  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตั้งใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป     
 

หน้าแรก » ภูมิภาค