วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 09:14 น.

ภูมิภาค

สองสิงห์เฒ่าเผยปม แทงกันคาวงเหล้าเจ็บคู่ เพราะร้องเพลงลามก

วันอังคาร ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 08.56 น.

สองเฒ่าเพื่อนรักในวงเหล้า วัย 51 กับ 64 ปี ดวลเหล้าเป็นประจำ สุดท้ายอีกฝ่ายร้องเพลงลามก รับไม่ได้ อีกฝั่งจะร้องต่อ เกิดพิพาท คว้ามีดคนละเล่นมาแทงกันเลือดสาด ทั้งสองเผย ยังรักกัน แต่ยอมรับว่า “เมา”


วันที่ 3 พ.ค. 64 โลกออนไลน์เผยภาพสองเฒ่าแทงกันเลือกสาดบริเวณลานหน้าบ้าน จนมีข้อซักถามถึงสาเหตุที่ทำร้ายกันถึงขั้นแทงกันได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบนายทนง เกื้อประโคน อายู 51 ปี อยู่เลขที่ 101 หมู่ 3 ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้โชว์ร่องรอยการถูกแทงบริเวณหน้าท้องข้างซ้าย พร้อมกับเล่าว่า

 

วันเกิดเหตุ ตนกับนายล้อม งามประจบ อายุ 64 ปี อยู่เลขที่ 153 หมู่ 3 ต.โคกม้า ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและเป็นเพื่อนร่วมก๊งเหล้าเป็นประจำ ได้นั่งดื่มสังสรรค์อยู่ภายในบ้าน

 

ระหว่างนั้นตนได้ออกมาเดินรับลมหน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงนายล้อม ร้องเพลงลามก ซึ่งตนรับไม่ได้ เพราะมีแม่วัย 85 ปี นั่งฟังอยู่ จึงตะโกนห้ามไม่ให้ร้อง จากนั้นนายล้อม ได้เดินออกจากบ้านไป ดูแล้วเหมือนไม่พอใจ

 

ทั้งนี้โชคดีที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ประโคนชัย ได้ทราบเรืองแล้วมาช่วยเหลือนกตัวส่งโรงพยาบาลจนรอดมาได้

ด้านนายล้อม ยอมรับว่า ไม่ได้ไปหาเรื่องก่อน และไม่ได้เข้าไปทำร้ายตามคำกล่าวอ้างของเพื่อน แต่ยอมรับ “เมาไม่รู้เรื่อง” ถึงเวลานี้ตนเองก็ยังไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร

หน้าแรก » ภูมิภาค