วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 00:55 น.

ภูมิภาค

เด้งผกก.พระประแดง เซ่นบ่อน-ร้านอาหารดัง แพร่เชื้อโควิด

วันอังคาร ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 17.10 น.
เมื่อวันที่ 4 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ขุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 220/2564 ลงวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีเหตุอันควรสงสัยว่าพ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร  เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดง จะบกพร่องต่อหน้าที่ปล่อยให้มีการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันที่พีเอสสนุกเกอร์จนมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อีกทั้งปล่อยปละละเลยให้ร้านอาหารของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระเจ้าเปิดให้บริการลูกค้า โดยมีนักดนตรีของร้านอาหารดังกล่าวเป็นผู้ติดเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 โดยไม่ทำการจับกุมเนื่องจากเป็นพรรคพวกกันและไม่สนใจดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019
 
ทั้งนี้เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวข้างต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อยอาศัยอำนาจตามความในระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้  พ.ต.อ.ชัชรินทร์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจพระประแดง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการมอบหมายจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

หน้าแรก » ภูมิภาค