วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:17 น.

ภูมิภาค

เผย “น้องเทล” 3 ขวบดาวติ๊กต๊อก ช่วยครอบครัวทำงานบ้านทุกอย่าง (คลิป)

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 05.07 น.

เผยน้องเทล 3 ขวบ ดาวติ๊กต๊อก ที่กำลังมีชาวเน็ตติดตามอยู่ในขณะนี้ ชอบทำงานตามผู้ใหญ่ทุกอย่าง แม่เผยยอดขายน้ำพริกออนไลน์พุ่ง จากแฟนเพจของน้องเทล

 

 


วันที่ 16 มิ.ย.64 กรณี นางรุ่งแสง วิสมล อายุ 36 ปี อยู่เลขที่ 23 หมู่ 7 ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ถ่ายคลิป น้องเทล เด็กชายวัย 3 ขวบ ลูกชายตัวเอง ขณะทำกิจกรรมของน้อง ระหว่างพยายามช่วยทำงานบ้าน ทั้งการซักผ้า การล้างจาน ซึ่งภายในคลิป เป็นเสียงของน้องเทล ในลักษณะบ่น น้อยใจแม่ที่ใช้งาน แต่เชื่อฟังแม่ ด้วยถ้อยคำที่น่ารัก จนโลกโซเชียล ต่างแห่เข้าไปชมในติ๊กต๊อกชื่อ “@rungrung 347” เป็นจำนวนมาก

 

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านน้องเทล พบว่าน้องเทล ยังปกติกริยาเหมือนในคลิป ทำงานช่วยตา ช่วยแม่ ทุกอย่าง ตอนที่ผู้สื่อข่าวไปพบ กำลังให้ข้าวไก่ ช่วยยายกวาดลานหน้าบ้านอย่างเข้มแข็ง เหมือนไม่ใช่เด็กวัย 3 ขวบ

 


แม่น้องเทล เล่าว่า ลูกชายเป็นคนพูดเก่งมาตั้งแต่พูดได้ พยายามช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง ตรงกับความต้องการของตัวเองที่อยากให้ลูกเรียนรู้ จึงพยายามสอนงานบ้านที่น้องอยากทำ แต่ไม่บังคับ ส่วนใหญ่น้องเทล อยากทำเอง จึงมีการถ่ายคลิปไว้ กระทั่งมีคนมารู้จักดังกล่าว

 

 

 


ที่ผ่านมาหลังจากน้องเป็นที่รู้จักของคนในโลกโซเชียล มี FC ของน้อง ส่งของเล่นมาให้ บางรายส่งเงินมาให้เป็นค่าขนม ส่วนตัวไม่อยากให้กระแสดังกล่าวมาเป็นการรับบริจาค สิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้คือขายน้ำพริกออนไลน์ ยอมรับว่ามียอดสั่งจากคลิปของน้องพอสมควร

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค