วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 20:35 น.

ภูมิภาค

เจ้าของโรงแรมคุ้มล้านนาหอบข้าวกล่องไปมอบทีมแพทย์-พยาบาล

วันพฤหัสบดี ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 20.32 น.
เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้าตึกผู้ป่วยนอก  รพ.ศรีสะเกษ  อ.เมือง  จ.ศรีสะเกษ  นางจันทร์เพ็ญ   ปริปุณณะชัย  เจ้าของโรงแรมคุ้มล้านนา พร้อมด้วย นางมยุรี   ชูรัตน์  ข้าราชการบำนาญ และ  น.ส.ปวริศา   มหาขันธ์  ได้นำเอาข้าวกล่อง เป็นข้าวกระเพรา  ข้าวผัดพริกขิง  ข้าวหมูทอด จำนวน  50 กล่อง  ไปมอบให้กับ  นพ.ฐิสริน   ตรรกเมธา รอง  ผอ.รพ.สนามวีสมหมาย  ประธานศูนย์รับบริจาค  รพ.ศรีสะเกษ  และ  น.ส.จงดี  ภู่บุปผา  พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ  เพื่อต้องการให้นำเอาข้าวกล่องทั้งหมดไปให้การสนับสนุนแก่คณะแพทย์ พยาบาล  รพ.ศรีสะเกษ ที่กำลังให้การดูแลรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด - 19 กันอย่างเต็มที่
 
นางจันทร์เพ็ญ ปริปุณณะชัย เจ้าของโรงแรมคุ้มล้านนา กล่าวว่า ตนประกอบธุรกิจและเห็นว่า แพทย์และพยาบาล รพ.ศรีสะเกษ ได้ทำงานอย่างหนักในการที่จะดูแลรักษาพยาบาลผู้ป่วย ดังนั้นพวกตนจึงได้จัดทำข้าวกล่องมามอบให้คณะแพทย์ พยาบาล ทั้งนี้เพื่อขอเป็นกำลังใจส่วนหนึ่งที่จะให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของคณะแพทย์ พยาบาลทุกท่าน และขอให้แพทย์ พยาบาลทุกท่านมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ปลอดภัยจากโรคไวรัสโควิด-19 ทุกท่าน
 
นพ.ฐิสริน ตรรกเมธา รอง ผอ.รพ.สนามวีสมหมาย  กล่าวว่า  ขณะนี้สถานการณ์การติดเชื้อโควิด - 19 ของประชาชน  จ.ศรีสะเกษ  มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดย รพ.สนามวีสมหมาย มีผู้ป่วยอยู่ทั้งสิ้นประมาณ 120 เตียง  ส่วนที่ Hospitel โรงแรมพรหมพิมาน มีผู้ป่วยอยู่จำนวนประมาณ 160 เตียง  ซึ่งตามนโยบายของ ผวจ.ศรีสะเกษและ สาธารณสุข จ.ศรีสะเกษ ให้รับผู้ป่วยติดเชื้อที่เป็นชาวศรีสะเกษจากจังหวัดต่าง ๆ ให้กลับเข้ามาพักรักษาตัวที่จังหวัดศรีสะเกษ  ดังนั้น คณะแพทย์ พยาบาลทุกคนจึงได้ช่วยกันดูแลผู้ป่วยติดเชื้อชาวศรีสะเกษอย่างเต็มที่  โดยได้มีผู้จิตศรัทธามาให้การสนับสนุนบริจาคสิ่งของให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางแพทย์อย่างต่อเนื่อง  เพื่อเป็นขวัญกำลังให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนจะได้ปฏิบัติหน้าที่รักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด - 19 ชาว  จ.ศรีสะเกษ  อย่างเต็มที่ต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค