วันศุกร์ ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 13:45 น.

ภูมิภาค

“บิ๊กหลวง”เยี่ยมมอบกำลังใจตำรวจเกษียณ

วันพุธ ที่ 08 กันยายน พ.ศ. 2564, 12.20 น.

8 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเร็วนี้ พล.ต.ท.ภาณรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 พร้อมด้วย พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3 พร้อมคณะได้เดินโดยเฮลิคอปเตอร์ ลงพื้นที่ ภูธรจังหวัดชัยภูมิเพื่อ แถลงข่าวการจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ที่กองกำกับการภูธรจังหวัดชัยภูมิ ก่อนร่วมประชุมสรุปผลการปฏิบัติราชการประจำ ปีงบประมาณ 2564 ใน พื้นที่สังกัดตำรวจภูธร จว.ชัยภูมิและมอบสิ่งของ ที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อแสดงถึงความห่วงใย ทั้งยังเป็นการช่วยบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจในสังกัดภูธรจังหวัดชัยภูมิ

 


โดยมี พล.ต.ต.ฉลอง สุข จันทร์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขนหมี่น รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ สขอิ่ม รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.อิทธิโชค เกิดผล รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.พิชิต มีแสง รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.ปราโมทย์ สิมหลวง รอง ผบก.ฯ , ผกก.สส.ฯ , ผกก.ฝอ.ฯ , ผกก. (สอบสวน) ฯ , หน.สภ. และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วมให้การต้อนรับ ก่อนที่ผบช.ภาค3 จะนำของที่ระลึกมอบให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้ที่จะเกษียณอายุราชการในสิ้นเดือนกันยายนนี้ ต่อมาได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่ พ.ต.อ.คำพล โนนุช ผู้กำกับ  สภ.แก้งคร้อ ที่ได้รับเลือกให้มีการดำเนินการโครงการชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดภายในชุมชน ซึ่งเป็นโรงพักนำร่อง จากตำรวจภูธรภาค 3 ที่ผ่าน จนได้รับและยกย่องให้เป็นรางวัลต้นแบบโครงการชุมชนยั่งยืน แก้ไขปัญหา ยาเสพติดแบบครบวงจร ณ ห้องประชุมเตชธัมโม กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ

 

 

 

ขณะที่ยังลงตรวจเยี่ยมการดำเนินการโครง ต่างๆของภูธรจังหวัดชัยภูมิ การชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์

 


จากนั้นเดินทางต่อไปยังอำเภอหนองบัวแดง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ การปฏิบัติ หน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้สภาวะที่ยังคงมีการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกต่อไปด้วย

หน้าแรก » ภูมิภาค