วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 03:30 น.

ภูมิภาค

รวบ 13 ผีพนันคาคอนโดหรู

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 19.45 น.

เมื่อวันที่ 26 พ.ย.64 พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สส.สภ.พระประแดง พ.ต.ต.อดุล มงคลเจริญ สวป.สภ.พระประแดง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าในหมู่บ้านอยู่สบาย ตึกที่ 9 ห้องที่ 205/58 หมู่ 8 ซอยสุขสวัสดิ์ 72 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้นที่ห้องพักทางเข้าห้องเป็นประตูเหล็กและมีเหล็กดัดได้ล็อคประตูใส่กุญแจด้านหน้าและล็อคด้านในอีก 1 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตนเพื่อเข้าตรวจสอบพบภายในห้องมีอุปกรณ์โต๊ะ เหล็กพับสีน้ำเงิน จำนวน 2 ตัวเก้าอี้พลาสติกสีแดงประมาณเกือบ 20 ตัว ตั้งอยู่กลางห้อง บนโต๊ะพบ ไพ่จำนวน 1 ตลับสมุดจดแต้มหรือคะแนน และพบนักพนันภายในห้อง จำนวน 13 คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 8 คน มีตั้งแต่อายุ 37 จนถึง 70 ปี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้องยังพบไพ่อีกจำนวน 6 ตลับ อุปกรณ์เล่นการพนันไฮโลจำนวน 1 ชุด ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลางนำ มาที่ สภ.พระประแดง จากการตรวจสอบห้องดังกล่าวมีนาย ไซซอนา ชาวพม่า เป็นเจ้าของห้องโดยมี บุญทน วาสนาสินเพิ่มพูล อายุ 40 ปี รับว่าเป็นคนเช่าห้องต่อในราคาเดือนละ 1500 บาท และมีนาย สามารถ ศิริเนียม รับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้  

 

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนักพนันทั้งหมดในข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่เสียบ)พนันเอาทรัพย์สิน โดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาฝ่าฝืน พรก ฉุกเฉินการควบคุมป้องกันโรคระบาด ทางเจ้าหน้าที่ชุดขับกุมได้นำตัวนักพนันพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค