วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 15:03 น.

ภูมิภาค

2 วัยรุ่นชายหญิงขี่จยย.เสียหลักชนกาดเลนดับ 1 เจ็บ 1 แฉถูกตร.ขับกระบะเบียด

วันศุกร์ ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 10.21 น.
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 พ.ค.65 พ.ต.ต.วิวิศน์  ประเสริฐสม สารวัตรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้วได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกาดเลนมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ทางหลวงหมายเลข345 หน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง(มุ่งหน้าจังหวัดนนทบุรี) ม.7 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
 
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวอมรรัตน์ แดงพงษ์ อายุ 18  ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/4 ม.7 ต.บางคูเรียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ข้างทางรถรอยถลอก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อด.ช.สุธินันท์  มะหิงสา อายุ 14 ปี เจ้าหน้ากู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว
 
จากการสอบถามนายนิติพงษ์ แก้ววิเชียร อายุ 27 ปี  และนางสาวนภัสสร  แซ่ตั้ง อายุ 18 ปี บอกว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านกันย่านวงเวียนพระราม 5 ซึ่งมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งสตาร์ทไม่ติดซึ่งตนก็บอกว่าเดี่ยวกลับไปดูและจังหวะที่ตนเองกลับรถมาก็มีรถกระบะของตำรวจขับเข้ามาเบียดรถจักรยานยนต์คันของน้องที่ขับมาด้วยกัน ซึ่งรถกระบะของตำรวจไม่ได้ขับเปิดไฟไซเรนมาเลนแต่เปิดประตูรถมากระแทกกับรถของน้องคันที่ล้มและก็มีตำรวจยืนกระบองออกมาจากตัวรถด้านซ้ายพอน้องเขาหลบและรถตำรวจก็เบียดทำรถเสียหลักชนกาดเลนจนทำให้น้องผู้ชายซึ่งเป็นคนขับบาดเจ็บและน้องผู้หญิงเสียชีวิต
 
ด้านนางสาวน้ำผึ้ง  มหิงสา อายุ38ปี แม่ของคนเจ็บ บอกว่า ลูกๆกำลังขับรถมาหาห้องเช่าให้กับพี่สาวตั้งแต่กลางวันแล้วเพราะพี่สาวเขาได้บรรจุได้เป็นข้าราชการที่อบต.คลองมะเดื่อแต่ก็ไม่นึกว่าจะมาประสบอุบัติเหตุเช่นนี้  ส่วนประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตบอกว่าตนเองอยู่ในอู่ก็ได้ยินเสียงโคลมและเห็นว่ามีรถตำรวจไล่รถจักรยานยนต์มาแต่รถจักรยานยนต์ขับไม่เร็ว ตนเองก็รีบวิ่งออกมาดูและก็มีอีกโรงพักหนึ่งมาในรถกระบะมีตำรวจมากัน 3 คน แต่พอตำรวจอีกโรงหนึ่งมา ตำรวจโรงพักที่ไล่รถจักรยานยนต์มาก็ไปเลย
 
ด้านพ.ต.ต.วิวิศน์  ประเสริฐสม สารวัตรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้จะได้สอบสวนคนเจ็บอีกครั้ง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุด้วย

หน้าแรก » ภูมิภาค