วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 21:15 น.

ภูมิภาค

ช่างโยธาอบต.ขนของรีบไปรายงานตัววูบข้ามเกาะหวิดดับ

วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 18.09 น.

หนุ่มวัย 32 นายช่างโยธา อบต.รีบขนสัมภาระ เพื่อย้ายตามคำสั่งไปรายงานตัววันจันทร์ ระหว่างทางเกิดวูบรถขึ้นเกาะกลางถนนพลิกคว่ำโชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย ชาวบ้านส่องทะเบียนลุ้นรางวัล


วันที่ 29 พ.ค.65 เมื่อเวลา 16.00 น.ร.ต.อ ปรีชาศักดิ์ ศักดิ์ยปรีชา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์พลิกคว่ำ บนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณจุดกลับรถ บ้านโคกวัด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแค๊ป ยี้ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน บบ 9710 บุรีรัมย์ พลิกคว่ำในท่าตะแครง อยู่กลางถนนฝั่งขาเข้าสนามบินบุรีรัมย์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน


สอบถามนายรัชพล นาคะวงศ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 ม.2 ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ตำแหน่งนายช่างโยธา อบต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ เล่าว่า ตนเองได้รับคำสั่งย้ายให้ไปปฎิบัติราชการที่อบต.โคกสะอาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์


โดยวันนี้ได้เร่งขนย้ายข้าวของไปที่บ้านพัก ที่อบต.โคกสะอาด เพื่อให้ทันทำงานในวันจันทร์ ช่วงที่เกิดเหตุขับรถกลับมาจากบ้านที่ อ.สตึก เพื่อจะไป อบต. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ ทำให้รถพุ่งชนแผงกันจุดกลับรถ แล้วพลิกคว่ำดังกล่าว โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บแค่บริเวณนิ้วมือขวา เนื่องจากโดนกระจกบาด


ส่วนสาเหตุคาดว่าตนเองน่าจะพักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากต้องเร่งขนย้ายสิ่งของไปที่บ้านพักที่อบต.แห่งใหม่


ขณะที่นายสุรเชษฐ์ เรืองสุขสุด อายุ50 ปี ชาวบ้านที่ผ่านมาประสบเหตุได้ลงมาหวังจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงเปลี่ยนเป้าหมายไปดูทะเบียนรถแทน เพื่อนำเลขท้ายไปซื้อล๊อตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มิ.ย.65 ที่จะถึงนี้

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค