วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:06 น.

ภูมิภาค

อดีตครูสอนภาษาป่วยซึมเศร้าผูกคอเสียชีวิต

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 13.54 น.

เมื่อเวลา 09.00  น.วันที่ 23 มิ.ย.65 พ.ต.ท.อุดม  กำเนิด  สว.(สอบสวน)ช่วยราชการ สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่งใน ตำบลนาทุ่ง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หน่วยกู้ชีพ กู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์รุดตรวจสอบ
          
บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน บนห้องนอนชั้นสอง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายวัย 65 ปี ผูกคอด้วยเชือกในล่อน สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงขาสั้นลายสีดำ พลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทรัพย์สินของใช้ส่วนตัวไม่สูญหาย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง
           
สอบถามญาติให้การว่า อดีตผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนและบุคคลทั่วไป  ต่อมาได้มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตั้งแต่ตอนอยู่ที่กรุงเทพมหานคร  เคยคิดผูกคอตนเองมาแล้วครั้งหนึ่งแต่เกิดเปลี่ยนใจเลิกคิดสั้น และได้กลับมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นน้องสาวในซอยดังกล่าวเมื่อ 4 เดือนก่อน
      

จนกระทั่งรุ่งเช้าวันเกิดเหตุพี่สาววัย 68 ปี กลับจากตลาดเข้าครัวทำกับข้าวเสร็จแล้วจึงเรียกลงมากิน แต่เรียกอยู่หลายครั้งก็เงียบไม่มีเสียงตอบจึงเข้าไปดูพบว่าพี่ชายผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตหลังตรวจสอบจึงมอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค