วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 07:14 น.

ภูมิภาค

น้อยใจเมียไม่มาง้อ! หนุ่มผูกคอดับคาห้องเช่า

วันเสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2566, 09.34 น.

หนุ่มวัย 34 ปี ชาวจ.นครราชสีมา ทะเลาะกับภรรยา หนีมาอยู่กับเพื่อนร่วมงานนาน 9 วัน หวังให้ภรรยามาง้อคืนดี เพื่อนข้างห้องเห็นซื้อเบียร์มาดื่ม ก่อนกลายเป็นศพ คาดน้อยใจภรรยาไม่มาง้อคืนดี


วันที่ 19 พ.ค. 66 ร.ต.ท จิรายุ ตางจงราช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์  จ.บุรีรัมย์  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ อบต.บ้านยาง และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องที่ 223 พบศพนายอภิวัฒน์ ยางสันเทียะ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา เป็นพนักงานบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ใช้เข็มขัดผูกคอตนเองกับขอบประตูห้องเช่า คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง  ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผล และไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ภายในห้องพบขวดเบียร์ที่เปิดดื่มไปแล้วประมาณ 5 ขวด


สอบนางสมพร พันธุ์ทองหลาง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 53 ม.6 ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เพื่อนข้างห้อง เล่าว่าผู้ตายเพิ่งมาอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันมาประมาณ 9 วัน


เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ก่อนหน้านี้ทราบว่านายอภิวัฒน์ ได้ทะเลาะกับแฟนสาวที่ทำงานด้วยกัน สุดท้ายนายอภิวัฒน์ ขนเสื้อผ้ามาอยู่ที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ สุดท้ายมาพบว่ากลายเป็นศพอยู่ในห้อง


เบื้องต้นคาดว่านายอภิวัฒน์ น่าจะน้อยใจแฟนสาว และหนีไปอยู่กับเพื่อน เพื่อหวังให้แฟนสาวมาของ้อคืนดี แต่สุดท้ายไม่เห็นหน้าแฟนสาวมาง้อตามที่คาดไว้ ประกอบกับผู้ตายอยู่ในห้องคนเดียว และอาจจะคิดมากจึงก่อเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นตำรวจส่งศพนายอภิวัฒน์ ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

หน้าแรก » ภูมิภาค