วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 00:04 น.

ภูมิภาค

เปิดใจ "โทนี่ 1LIFE" วินาทีโดนบีบไข่ 4 ครั้ง ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่ชัยภูมิ ตกใจมาก วอนเอฟซีช่วยเซฟด้วย

วันอังคาร ที่ 09 เมษายน พ.ศ. 2567, 20.41 น.

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ  เพื่อไปพบ กับ โทนี่ 1LIFE ศิลปินเจ้าของเพลงดัง วิสกี้, ที่ลัก,  Bipolar และเพลงที่ร่วมแจมกับศิลปินอื่นได้แก่เพลงชอบนอน ไผก็ได้ ชอบทรงไหน ซึ่งทุกเพลงได้รับความนิยมจากเอฟซีและแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก โดยได้พบ โทนี่ 1LIFE  กับคุณก้องผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งกำลังนั่งหารือกันเกี่ยวกับเรื่องที่โดนแฟนเพลงจับบีบไข่ของลับถึง 4 ครั้งในระหว่างที่ไปแสดงคอนเสิร์ตในงาน festival music ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เขตอำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา  ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้โทนี่ได้โพสต์ลงในไอจีส่วนตัว และเพจชื่อดัง อีซ้อขยี้ข่าว ได้มาเผยแพร่ข่าวนี้

โทนี่ 1LIFE  ศิลปินชื่อดัง ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขอฝากถึงเอฟซีและแฟนเพลงทั่วประเทศว่า ขอให้ช่วยเซฟตนด้วย เพราะว่าวันนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเกิดขึ้นเร็วมาก ขณะที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่นั้นได้มีหญิงสาวคนหนึ่งไว้ผมยาวเบียดเข้ามาหาและใช้มือบีบที่ไข่ของสงวนของตนอย่างแรง ซึ่งทำให้ตนตกใจและรู้สึกเจ็บ  ตนก็ตกใจจึงได้รีบจับมือเขาเอาไว้ ก็มองหน้าเค้าอยู่และได้พยายามสื่อสารด้วยสายตาว่า อย่าทำนะเราคงไม่โอเค ตนตกใจเพราะว่าตนไม่อยากพูดกับเขาตรงนั้นเนื่องจากคนรอบข้างตัวกำลังสนุกสนานกัน เราไม่อยากให้บรรยากาศรอบตัวเราเสีย พอกลับขึ้นไปบนเวทีเราก็ได้พูดออกไมค์ แต่ว่าพูดเตือนเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องตลกไม่อยากให้งานเสีย เพื่อให้เกิดบรรยากาศเหมือนเป็นกันเองและทุกคนไม่เสียอารมณ์จากความสนุกสนาน

โทนี่ 1LIFE ศิลปินนักร้องดัง เล่าต่อไปว่า ขณะที่ตนกำลังแสดงคอนเสิร์ตต่อไปซึ่งแฟนเพลงกำลังสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ หญิงสาวคนเดิมก็เข้ามาแสดงพฤติกรรมอีก ซึ่งตนได้จับมือเอาไว้ขณะที่มือกำลังบีบไข่ของสงวนของตนพร้อมทั้งส่งสายตาไปบอกว่าไม่ควรทำแบบนี้แต่ไม่ได้พูดอะไรออกไปอีก จากนั้นก็ได้ปล่อยมือ แต่ปรากฏว่าเมื่อตนเดินมาแสดงจุดเดิมกำลังร้องเพลงอยู่ก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกรวมแล้วถึง 4 ครั้ง ตนก็ได้แก้ปัญหาโดยเดินออกไปร้องเพลงที่จุดอื่นจนกระทั่งเหตุการณ์ผ่านไป คอนเสิร์ตจบลงด้วยดีทำให้ทุกคนประทับใจและสนุกสนานมาก

โทนี่ 1LIFE ศิลปินชื่อดัง  กล่าวว่า ตนขอฝากถึงแฟนเพลงรวมทั้งเอฟซีทั่วประเทศว่า ถ้าใครที่ดูคอนเสิร์ต1LIFE อยู่แล้วหรือว่าเป็น fc 1LIFE ก็จะรู้ดีว่า ตนเป็นคนเฟรนด์ลี่แล้วก็เข้าถึงกันได้ เพราะว่าเวลาไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนแต่ละจังหวัดก็จะมีการจับแขนปกติอยู่แล้ว มีการกอดได้เป็นแบบการมอบพลังบวกให้กันแต่พอมาช่วงนี้เทศกาลสงกรานต์ทำให้เกิดมีพฤติกรรมรุนแรงขึ้นมา ไปจับจุดที่ไม่น่าจับก็ขอให้ช่วยเซฟกันนิดนึง  และขอให้เอฟซีทุกคนช่วยกันเซฟตนด้วย แล้วก็ขอให้เอฟซีช่วยกันเซฟตนเอง  เพราะว่าบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ตเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ไม่ควรที่จะมีเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นเพราะว่าจะทำให้ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตต้องเกิดอารมณ์ที่ไม่สนุกสนานออกมา และตนต้องการสร้างพลังบวกให้กับเอฟซีแฟนเพลงทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตของตนเองด้วย เราเที่ยวได้เราดื่มได้มีความสุขแต่เราต้องช่วยดูแลพฤติกรรมกันเองด้วย  อย่างน้อยถ้ามีเพื่อนอยู่ข้าง ๆ ก็ช่วยกันเตือนกันด้วย เราจะได้ช่วยเซฟกันภาพที่ออกมาตัวของตนและคนที่เป็นไปจับของลับจะได้ไม่เสียหายทั้งคู่

ทางด้านคุณก้อง ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างจะรวดเร็วมากแต่อย่างไรก็ตามเรามีการ์ดส่วนตัวอยู่ แต่จะไม่ให้ออกมาหน้าเวทีมากนักเกรงว่าจะทำให้บรรยากาศการชมคอนเสิร์ตต้องเสียไป แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมาเราก็ได้แต่ฝากถึงเอฟซีและแฟนเพลงของ โทนี่ 1LIFE ว่าขอให้ช่วยกันเซฟ  โทนี่ 1LIFE  และขอให้แฟนเพลงช่วยกันเซฟตนเองเพื่อให้ทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตได้มีความสุขกันทุกคน

หน้าแรก » ภูมิภาค