วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 05:48 น.

ภูมิภาค

หัวหน้าโทรหาลูกน้องคนขับรถบัสไม่รับสาย มาดูพบนอนตายอยู่ในรถ

วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567, 07.01 น.

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 เม.ย.67 ร.ต.ท.วุฒิชัย ชำกรม ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถบัสรับ-ส่งพนักงาน บริเวณลานจอดรถรถบัส ม.16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

  

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสมชาย สาลาด อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.9 ต.นาโพธิ์ อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม สภาพศพนอนเปลือยที่บนที่นอนหน้ารถบัสหมายเลขทะเบียน 30-1177 อ่างทอง โดยมียาของผู้เสียชีวิตวางอยู่ในกล่องและแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณเกิน 12 ชั่วโมง
  

จากการสอบถามนายณัฐพร ม่วงเกษม อายุ 57 ปี บอกว่าตนเองเป็นลูกพี่ของผู้เสียชีวิตซึ่งรถมาจอดตรงนี้เมื่อวันที่ 11 เม.ย.67 และเมื่อวันที่ 12 เม.ย.67 เพื่อนคนขับรถบัสด้วยกันก็ยังเห็นอยู่ แต่เมื่อช่วงเช้าตนเองได้โทรศัพท์หาผู้ตายตั้งแต่ตี 5 ติดแต่ไม่มีคนรับสายจึงได้ให้ลูกน้องเข้ามาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว และผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรคด้วย
  

ด้าน ร.ต.ท.วุฒิชัย ชำกรม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและจะได้ประสานญาติมารับศพต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค