วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 13:32 น.

สังคม-สตรี

ลดไขมันช่องท้องด้วยโปรแกรม DRAKARIAN เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสเปน เครื่องแรกในไทยที่ รัสมิ์ภูมิคลินิก

วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567, 16.07 น.

การมีไขมันสะสมในร่างกายในปริมาณที่มากส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพและระบบต่าง ๆ ในร่างกาย หากไม่สะดวกที่จะออกกำลังกายจำเป็นจะต้องหาตัวช่วยอื่นในการสลายและลดไขมัน เพื่อคงไว้ซึ่งสุขภาพที่ดีในระยะยาว ทั้งนี้ ตัวช่วยที่ใช้ควรมีมาตรฐาน ปลอดภัยและไม่ใช้ยาลดความอ้วนเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างคงทน ถาวร และไม่ก่อให้เกิดผลเสียตามมาภายหลัง

รัสมิ์ภูมิคลินิก คลินิกความงามมาตรฐานโรงพยาบาลเน้นเรื่องคุณภาพและมาตรฐานการบริการที่เชื่อถือได้โดย คุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ Board of Dermatology & Medical Director แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี การันตีความสำเร็จจากรางวัลเกี่ยวกับความงามด้านผิวหนังกว่า 100 รางวัล นำเสนอโปรแกรม DRAKARIAN สลายไขมันใต้ผิวเครื่องแรกของเอเซียและของไทย ที่จะมาจัดการปัญหาไขมันช่องท้องหรือ Visceral fat พร้อมกระชับผิวให้เรียบเนียน เต่งตึง ได้ทั้งรูปร่าง และสุขภาพที่ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดการเป็นเบาหวาน ลดคอเลสเตอรอล และช่วยเรื่องความดันอีกด้วย ซึ่งนอกจากได้ทั้งรูปร่างที่ดีสุขภาพก็จะดีขึ้นตามลำดับ

คุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ เผยว่า รัสมิ์ภูมิคลินิก มีใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยสลายไขมันลงลึกถึงระดับเซลล์ เครื่องแรกของเอเชียและของไทยที่สามารถลด Visceral Fat ได้ พร้อมสลายไขมันและช่วยในการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นผิวโดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งโปรแกรม DRAKARIAN สลายไขมันใต้ผิว ใช้เทคโนโลยี VF®Technology คลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency) 3 ความถี่ ที่ 0.8mHz, 1.0mHz,และ 1.2mHz ด้วยสามความถี่ที่มีความแตกต่างกัน จึงทำให้ตัวเครื่องสามารถปรับตัวให้เข้ากับพยาธิสภาพของร่างกายเพื่อให้ได้รับพลังงานที่สูงที่สุด และมีประสิทธิภาพดีที่สุดโปรแกรม DRAKARIAN สลายไขมันใต้ผิวยังเป็นเครื่องที่ได้รับมาตรฐานผ่านการรับรองจาก US FDA จึงมีความปลอดภัยในตัวเครื่องสู
หลักการทำงาน คือ คลื่นความถี่วิทยุส่งผ่านอิเล็กโทรดในการสัมผัสร่างกาย ความหนาแน่นของกระแสที่หมุนเวียนบริเวณที่ใช้ ส่งผลให้เครื่องสร้างอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นในบริเวณใต้ผิวหนังและเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังที่ใช้ การส่งผ่านพลังงาน โดยพลังงานจะค่อย ๆ เพิ่มอุณภูมิเพื่อให้ลงลึกถึงระดับเซลล์ของชั้นไขมันทำให้อุณหภูมิที่ส่งถึงผิวหนังสูงถึง 52 °C ซึ่งอุณหภูมิในบริเวณใต้ผิวจะน้อยกว่าประมาณ 5 - 6 °C(46 - 47 °C) ทำให้เซลล์ไขมันเกิดกระบวนการ Lipolysis ทั้งยังช่วยกระตุ้น กระบวนการเผาผลาญของร่างกาย จึงส่งผลให้ไขมันลดลง ไขมันที่สลายแล้วจะถูกกําจัดออกทางกระบวนการขับของเสียของร่างกาย นอกจากนี้ ยังช่วยในการกระชับกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังช่วยลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างอีกด้วย

โปรแกรมนี้เหมาะกับ ผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน ต้องการสลายไขมันในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ได้แก่ ต้นแขน, ต้นขา, หน้าท้อง, รอบเอว, แผ่นหลัง เป็นต้น ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยต้องการความกระชับ ผู้ที่มีภาวะอ้วนลงพุง หรือมีพุงย้อยที่ต้องการการกระชับหน้าท้อง ผู้ที่มี Subcutaneous fat (ไขมันใต้ผิวหนัง) มากเกินไป ผู้ที่มีความกังวลเรื่องสัดส่วนเฉพาะจุดและผู้ที่ต้องการลดไขมันและกระชับผิวไปพร้อม ๆ กัน ผู้ที่ต้องการลดรูปร่างแต่ไม่ต้องการออกกำลังกายและผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีทุกคน

สำหรับผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลหรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ รัสมิ์ภูมิคลินิก ทุกสาขา คลินิกให้บริการความงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์การดูแลความงามเฉพาะรายบุคคล (Personalized Care) ด้วยเทคนิคและวิทยาการทางการแพทย์เทคโนโลยีที่ทันสมัย (Disruptive Technology) ระดับพรีเมี่ยม โดยให้บริการทั้ง 4 สาขา พระราม 2, รัตนาธิเบศร์, เลียบด่วนรามอินทราและสุขุมวิท 49 หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rassapoomclinic.com Inbox FB : https://m.me/rassapoomclinic.slim Line : @rassapoomslim หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/@rassapoomslim Call Center : 082-4946555

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี