การตลาด
SUSCO ขยายบริการ Non Oil เปิดร้าน Starbucks และ Lawson 108
วันอังคาร ที่ 05 เมษายน พ.ศ. 2565, 13.14 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีน้ำมัน ซัสโก้ ภายใต้แนวคิด “Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ” เดินหน้าขยายธุรกิจและบริการ เพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ที่กลับมาดำเนินวิถีชีวิตอยู่ร่วมกับ Covid-19 ในรูปแบบ New Normal ให้ความสำคัญต่อสุขอนามัยในการบริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยในปี 2565 มีแผนขยายสถานีน้ำมันจำนวน 20 สาขา ทั่วประเทศ รวมไปถึงบริการ Non Oil ที่จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แบรนด์ SUSCO Square แห่งแรก ณ สถานีน้ำมัน ซัสโก้ สาขาศรีนครินทร์ 3 โดยเปิดให้บริการร้าน Starbucks ร้านสะดวกซื้อ Lawson108 และร้านค้าพันธมิตรอื่นๆ ที่จะทยอยเปิดให้บริการในช่วงกลางปี
บรรยากาศการเปิดร้าน Starbucks และร้านสะดวกซื้อ Lawson 108 ได้รับความสนใจจากผู้ที่พักอาศัยอยู่ในย่านถนนศรีนครินทร์ เป็นอย่างมาก โดยมีคณะผู้บริหาร ได้แก่ นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ และนายมาวีร์ สิมะโรจน์ รองกรรมผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) มาร่วมแสดงความยินดี คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ และ คุณสมจิตต์ วุฒิพุธนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และคุณธนาศักดิ์ กุลรัตนรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ รีเทล จำกัด ผู้ดูแลบริหารงานร้าน Starbucks สาขา ซัสโก้ ศรีนครินทร์ 3 ที่ให้บริการเสิร์ฟเครื่องดื่มสร้างความสดชื่นหลากหลายเมนูมากมาย รวมถึงเมนูฮอตฮิตในช่วงโควิด และเมนูกระแสยอดนิยมต่างๆ ที่ทำยอดขายติดอันดับต้นๆ พร้อมให้บริการในรูปแบบ Drive Thru เพื่อรองรับความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับ นายคิมิฮิโกะ ชินากาว่า กรรมการผู้จัดการ และ นายทาคาฮิโระ นิชิวากิ ผู้จัดการทั่วไปแผนก (Operation และแผนก Location) บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ในโอกาสเปิดให้บริการ ร้านสะดวกซื้อ Lawson108 ภายในสถานีบริการน้ำมัน ซัสโก้ สาขาศรีนครินทร์ 3 โดยมีสินค้าอุปโภค และบริโภคให้บริการอย่างครบครัน รวมไปถึงเมนูโอเด้ง พุดดิ้ง เบอร์เกอร์แซนด์วิช ซอฟท์เสิร์ฟ โรลเค้กเอแคลร์ ฮันโจเครป ไดฟุกุ โอนิกิริ เบนโตะ เมนูของทอด ที่ใครได้ลองก็ติดใจ และเมนูอาหารในสไตล์ญี่ปุ่นมากมาย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เนสท์เล่ เดินหน้าใช้ไฟฟ้าสีเขียวจากพลังงานหมุนเวียนในโรงงานผลิต 6 แห่ง 4 ส.ค. 2568
- โรบินฮู้ด เดลิเวอรี จัดแคมเปญ “Robinhood for Hero” ร่วมส่งต่อกำลังใจสู่ครอบครัวทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- แม็คโคร-โลตัส นครราชสีมา ภายใต้ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ส่งต่อน้ำใจ พร้อมความห่วงใยจากลูกค้า มอบเครื่องอุปโภคบริโภค แทนคำขอบคุณแด่ทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- Attitude Mom แบรนด์ชั้นนำของไทย เปิดตัวโปรดั่กใหม่ล่าสุด Plenty Protein เจาะตลาดเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ 4 ส.ค. 2568
- โออิชิ อีทโตะ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเอ็กซ์คลูซีฟ เชฟส์ เทเบิ้ล โดย เชฟบิ๊ก ท็อปเชฟ ประเทศไทย 2023 เสิร์ฟประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งให้ลูกค้าคนพิเศษ 4 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.