การตลาด
Attitude Mom แบรนด์ชั้นนำของไทย เปิดตัวโปรดั่กใหม่ล่าสุด Plenty Protein เจาะตลาดเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Attitude Mom แบรนด์ชั้นนำของไทย เปิดตัวโปรดั่กใหม่ล่าสุด Plenty Protein
เจาะตลาดเครื่องดื่มบำรุงน้ำ
เมื่อเร็วๆนี้ ณ U Sathorn bangkok บริษัท แอทติทูด มัม จำกัด นำโดย “คุณสุรีย์ คุณมงคลวุฒิ” และ “คุณชานนทร์ ลู่ไกรอมร” กรรมการผู้บริหาร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้
นางสาวสุรีย์ คุณมงคลวุฒิ กรรมการผู้บริหาร Attitude Mom เปิดเผยว่าบริษัทอยู่ในตลาดผลิ
อย่างไรก็ดีจากสถานการณ์ระหว่
ยอดขายยังโต สวนพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน
ทั้งนี้ภาพรวมธุรกิจของAttitude Mom ยังคงเติบโตต่อเนื่อง แม้พฤติกรรมคุณแม่ยุคใหม่จะเปลี่
Attitude Momจึงเน้นกลยุทธ์การตลาดที่ให้
แตกไลน์สู่ธุรกิจเครื่องดื่
นอกเหนือจากเครื่องปั๊
ล่าสุด Attitude Momยังได้เปิดตัว Plenty Protein โปรตีนพืชทางเลือกสำหรับคุณแม่ 3 รสชาติ ได้แก่ Original (Plenty Drink), Chocolate และ Strawberry ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากคุ
ผู้บริหารกล่าวย้ำถึงจุดเด่
คาดว่า Plenty Protein จะเติบโตได้ถึง 100% ในปีนี้จากกระแสการดูแลสุ
รุกตลาดโลก เล็ง “ดูไบ-บราซิล” ขยายฐานลูกค้าใหม่
ในอนาคตอันใกล้ Attitude Momมีแผนขยายตลาดต่างประเทศ โดยเบื้องต้นตั้งเป้าเปิดตลาด ดูไบ ซึ่งเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสู
นอกจากนี้ Attitude Momยังมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์
“แม้ในอนาคตอัตราการเกิ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เนสท์เล่ เดินหน้าใช้ไฟฟ้าสีเขียวจากพลังงานหมุนเวียนในโรงงานผลิต 6 แห่ง 4 ส.ค. 2568
- โรบินฮู้ด เดลิเวอรี จัดแคมเปญ “Robinhood for Hero” ร่วมส่งต่อกำลังใจสู่ครอบครัวทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- แม็คโคร-โลตัส นครราชสีมา ภายใต้ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ส่งต่อน้ำใจ พร้อมความห่วงใยจากลูกค้า มอบเครื่องอุปโภคบริโภค แทนคำขอบคุณแด่ทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- Attitude Mom แบรนด์ชั้นนำของไทย เปิดตัวโปรดั่กใหม่ล่าสุด Plenty Protein เจาะตลาดเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ 4 ส.ค. 2568
- โออิชิ อีทโตะ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเอ็กซ์คลูซีฟ เชฟส์ เทเบิ้ล โดย เชฟบิ๊ก ท็อปเชฟ ประเทศไทย 2023 เสิร์ฟประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งให้ลูกค้าคนพิเศษ 4 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.