วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 02:05 น.

อาชญากรรม

เตรียมออกหมายจับมือยิงคู่อริดับ

วันเสาร์ ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2567, 17.42 น.

จากกรณีเมื่อเวลา 22.49 น. วันที่ 12 เม.ย. 67 ร.ต.อ.หญิงนาลิน ปรีชาชาญ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่ร้านนิยมสุข หน้าศูนย์การค้าสำเพ็งเมืองคอน ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช


เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารเครื่องดื่มฟังเพลงแบบชิวๆ ซึ่งเพิ่งเปิดได้ประมาณ 1 เดือน โดยหน้าร้านมีโต๊ะเก้าอี้บริการลูกค้าหลายสิบโต๊ะ หลังเกิดเหตุพบว่าโต๊ะเก้าอี้ล้มกระจายเกลื่อน ส่วนคนเจ็บจำนวน 3 รายชื่อ นายสายัญห์ อายุ 43 ปี ถูกยิงบาดเจ็บที่หน้าท้อง รายที่ 2 นายชัยวุฒิ อายุ 54 ปี ถูกยิงหน้าอก และรายที่ 3 นายก้องเกียรติ อายุ 44 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ โดยทั้ง 3 ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมานายก้องเกียรติเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายอาการยังสาหัสอยู่ในห้องไอซียู

 

จากการสอบสวนของตำรวจเบื้องต้นเจ้าของร้านให้การว่า คนเจ็บและคนก่อเหตุเป็นคู่กรณีเคยมีเรื่องบาดหมางกระทบกระทั่งกันโดย ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่ายนั่งรับประทานอาหารดื่มกินภายในร้าน ส่วนฝั่งคนก่อเหตุเป็นชาย 3 คนหนึ่งในนั้นมี นาย ด. อายุ 23 ปี มือยิง และอีก 2 คนมี ฉายา “ตามาร” โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายดื่มกินกันจนเมาได้ที่ ก่อนมีการปะทะคารมและชกต่อยกันในร้าน เนื่องจากความเมาประกอบกับทั้งสองฝ่ายจีบพนักงานหญิงที่ร้านคนเดียวกัน สุดท้ายนาย ด.ใช้อาวุธปืนยิงทั้ง 3 คน ที่นั่งดื่มกินที่โต๊ะหน้าร้านจำนวน 6 – 7 นัดจนมีได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว


ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลอนุมัติหมายจับ นาย ด.อายุ 23 ปี คนยิง ในวันนี้และกำลังตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุทั้ง 3 รายมาดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม