วันพุธ ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 01:46 น.

อาชญากรรม

ตร.สัตหีบปิดเมืองล่า มือกราดยิงวันไหลบ่อนไก่ ดญ.วัย 13 โดนลูกหลงสาหัส

วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567, 12.52 น.

จากกรณีวันที่ 16 เม.ย. 67  พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย จำนวน 3 คน เป็นหญิงจำนวน 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ บริเวณลำตัว ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน  โดยล่าสุดมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย  ทราบชื่อ นาย นพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ส่วนผู้บาดเจ็บมีนาย รัชชานนท์ อธิกรม อายุ 20 ปี นานบอล (นามสมมุติ) อายุ18 ปี และ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี 

ล่าสุดตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบคนร้ายแล้ว คือ นายจักรี อายุ 38 ปี หรือ จัก เขาบายศรี  หลังสืบทราบว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุกราดยิง ภายในงานวันไหลบ่อนไก่  ทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่ รพ. 1 คน และยังบาดเจ็บสาหัส อีก 3 คน  1  ในนั้น มีเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกลูกหลง กระสุนปืนทะลุตับ อาการสาหัส ซึ่งเป็นบุตรสาว พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ อยู่ในระหว่างการผ่าตัดเร่งด่วน ตอนนีั

โดย พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส ชุดสืบสวน นำกำลังกว่า 10 นาย สวมเสื้อเกาะ พร้อมอาวุธครบมือ เข้าปิดล้อมที่บ้านของคนร้าน และ บ้านเพื่อน ที่คิดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อนตัวอยู่  เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมาย ซึ่งตอนนี้ได้มีการกระจายชุดตำรวจหลายชุดเข้าค้นหาคนร้าตามจุดต่างๆ พร้อมๆกัน ทั่ว ต.พลูตาหลวง และ ตสัตหีบ และจุดที่คิดว่าคนร้าจจะไปหลบซ่อน ซึ่งต้องใช้ความระมัดระมังเป็นพิเศษเพราะคนร้ายมีความเชี่ยวชาญอาวุธปืนเป็นอย่างดี โดยขณะนี้ยังไม่พบตัวคนร้าย แต่อย่างใด หากคนร้ายยิงต่อสู้ จนท.ก็ต้องทำการวิสามัญตามขั้นตอน พร้อมทั้งประสานญาติผู้ก่อเหตุให้ติดต่อให้คนร้ายรีบเข้ามอบตัวโดยเร็วต่อไป 

หน้าแรก » อาชญากรรม