วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 20:27 น.

การตลาด

‘ซีพีเอ็น’ทุ่ม 120 ล้าน เปิดความลับนินจา

วันพุธ ที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561, 10.24 น.
tags : cpn

‘ซีพีเอ็น’  ทุ่ม 120 ล้าน เปิดความลับนินจา 

 

 

‘ซีพีเอ็น’ จับมือ ‘บีอีซี-เทโร’ และ ‘เสริมสุข’ ทุ่ม 120 ล้าน เนรมิต “Ninja Maze…The Big Adventure Presented by EST COLA” เผยความลับนินจาในรอบ 1,000 ปี กับการผจญภัยในหมู่บ้านนินจาของแท้ส่งตรงจากญี่ปุ่น บนพื้นที่มหึมา 3,600 ตร.ม. ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตตอกย้ำเวสต์เกตขึ้นแท่นศูนย์กลางกรุงเทพฯ ตะวันตก ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัว วัยรุ่นและ เฟิร์สจ๊อบเบอร์ หวังยอด traffic เข้าศูนย์ฯ ช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อนโตขึ้น 30%

 

 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด   บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น  เปิดเผยว่า ซีพีเอ็น  ร่วมกับ  บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  และพันธมิตร เตรียมนำสุดยอดประสบการณ์ความสนุกจากแดนอาทิตย์อุทัยมาสู่ประเทศไทย ในนิทรรศการ “นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์” Presented By EST COLA ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ฝ่าค่ายกลนินจา ครั้งแรกในโลกที่ยกทั้งหมู่บ้านนินจาออกมาจากญี่ปุ่น เปิดโอกาสให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยได้มาทดสอบความกล้าและไหวพริบกับกลไกลึกลับในหมู่บ้านนินจาต้นตำรับ ในวันที่ 17 มี.ค. – 31 พ.ค. 2561 นี้ ณ เวสต์เกตฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

 

 

 “ซีพีเอ็นเป็นมากกว่าผู้บริหารและพัฒนาศูนย์การค้า โดยมุ่งเน้นมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในทุกมิติที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยแนวคิด Total & Fulfilled Experience ทั้งช้อปปิ้ง กิน ดื่ม และใช้ชีวิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เราจึงไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ๆ ที่สามารถดึงดูดให้ทุกคนมามีส่วนร่วมและใช้เวลาที่ศูนย์ฯ ของเรา ครั้งนี้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบีอีซี-เทโร และพาร์ทเนอร์ทุกท่าน นำนิทรรศการ ‘นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์’ Presented By EST COLA หมู่บ้านนินจาอิงะของแท้จากญี่ปุ่นที่เปิดเผยสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรกมาสู่ประเทศไทย โดยเลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุดอย่างเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งคนทั่วประเทศสามารถเดินทางเข้าถึงได้ พร้อมจุดแข็งของศูนย์ฯ ซึ่งเป็นซูเปอร์รีจินัลมอลล์แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ต้องการมอบ ‘Big Life ชีวิตใหญ่มาก’ ให้กับผู้มาเยือนได้ใช้ชีวิตและสัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่า ยิ่งใหญ่กว่า อย่างที่คุณจะไม่เคยได้รับจากการเดินศูนย์การค้าอื่นๆ”

 


 คนไทยทั่วไปคุ้นเคยกับนินจากจากการ์ตูนหรือภาพยนตร์ โดยเราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่านินจาตัวจริงเสียงจริงใช้ชีวิตกันยังไง การยกหมู่บ้านนินจาอิงะของแท้จากญี่ปุ่นมาในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่หาได้ยากที่ชาวไทยจะได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของนินจาญี่ปุ่น โดยผู้เข้าชมจะได้รับประสบการณ์ที่ครบรส ทั้งตาดู หูฟัง เคลื่อนไหวร่างกาย และลับคมสมอง เรียกว่าได้กระตุ้นทักษะทุกส่วน และสนุกสนานไปกับกลไกลับในบ้านนินจา ฝ่าด่านค่ายกลต่างๆ หลบหลีกหลุมพรางหรือกับดัก ตื่นตาไปกับอาวุธและอุปกรณ์นินจาอิงะ นอกจากนี้ เรายังจัดโซนแสดงวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น ทั้งอาหาร เครื่องแต่งกาย ร้านค้าในตลาด ที่หาชม ได้ยากอีกด้วย 

 


มร. เนล ทอมป์สัน รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวว่า  บีอีซี-เทโร ภาคภูมิใจเสมอในทุกครั้งที่ได้นำโชว์และเอ็กซิบิชั่นยิ่งใหญ่ระดับโลกมาสู่ประเทศไทย และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งอย่างซีพีเอ็น ผู้บริหารและพัฒนาศูนย์การค้าทั่วประเทศซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่ช่วยส่งเสริมให้การจัดงานทุกครั้งประสบความสำเร็จ สำหรับการผจญภัยในหมู่บ้านนินจาครั้งนี้ เชิญชวนให้ทุกคนได้มาลองใช้ชีวิตและสัมผัสวิถีแห่งนินจาญี่ปุ่นในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในหนังสือหรือภาพยนตร์ไหน คุณจะได้กระตุ้นจินตนาการ และฝึกทักษะครบส่วนที่ไม่น่าเชื่อว่า เคล็ดลับของนินจา หรืออันที่จริงก็คือสายลับนั้น จะสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้อย่างไม่น่าเชื่อ คาดว่างานนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย โดยนอกเหนือจากโซนฝ่าด่านที่มีการแบ่งเป็นโซนครอบครัว และโซนผจญภัยสำหรับวัยรุ่นวัยทำงานแล้ว เราได้จัดให้มีโซนที่ทุกคนสามารถทำกิจกรรมใช้เวลาร่วมกัน อย่างโซนงานออกร้านตลาดนัดญี่ปุ่นโบราณ และโซนมิวเซียม เพื่อประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและแสนประทับใจมากที่สุด 
 
 

หน้าแรก » การตลาด