วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 03:23 น.

การตลาด

นู สกิน จัดงาน ageLOC LUMISPA WEEK

วันอังคาร ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561, 14.24 น.

นู สกิน จัดงาน ageLOC LUMISPA WEEK


           

บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ต่อต้านความเสื่อมชราจัดงาน “ageLOC LUMISPA WEEK” ชวนผู้สนใจร่วมกิจกรรมท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพกับผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอจล็อค ลูมิสปา” เครื่องทำความสะอาด พร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษใน 1 ขั้นตอน 2 นาที ที่ได้ 7 คุณประโยชน์ที่ดีต่อผิว 
           

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ไมโครพัลส์-ออสซิเลชั่น (Micropulse Oscillation) ลิขสิทธิ์ของ นู สกิน ที่ช่วยกระตุ้นผิวด้วยความถี่ที่แม่นยำ สามารถส่งเสริมการสร้างโปรตีนให้ผิวได้จริง ผสานการทำงานอย่างลงตัว กับอุปกรณ์หัวสัมผัสแบบซิลิโคนผสานไมโครเบียล ซิลเวอร์ ที่มีความนุ่มไม่ระคายเคืองผิว ลดการยึดเกาะของเชื้อจุลินทรีย์ ล้างทำความสะอาดได้ง่าย ทั้งยังใช้เทคโนโลยีสิทธิบัตรการหมุนแบบสลับด้าน (Counter Rotation Oscillation) ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ขจัดน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกและสารตกค้างที่อยู่ในผิวได้อย่างนุ่มนวลและล้ำลึก สัมผัสได้ถึงความกระจ่าง สว่าง ใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ทันที โดยผลิตภัณฑ์ เอจล็อค ลูมิสปา จะเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่มีนาคม 2561 เป็นต้นไป 
          

 

สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้สิทธิ์รับบริการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเครื่อง “เอจล็อค ลูมิสปา” พร้อมการบำรุงทรีตเมนต์ผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ “เอจล็อค มี (ageLOC ME)” ในราคาพิเศษเพียง 200 บาท ทั้งยังได้ร่วมกิจกรรมสัมมนากับ ดร.เฮเลน แน็กซ์ รองประธานบริหาร นู สกิน ฝ่ายวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์เอจล็อค ลูมิสปา ที่จะมาบอกเล่าถึงประสิทธิภาพอันโดดเด่นของ 3 นวัตกรรมเพื่อผิวอ่อนเยาว์ด้วยเทคโนโลยี เอจล็อค เอกสิทธิ์เฉพาะของ นู สกิน รวมถึงแบ่งปันข้อมูลผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ในอนาคต 
            

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม มีตแอนด์กรี๊ด กับหนุ่มหน้าใส หุ่นนักกีฬา “กระทิง” ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ที่จะมาสร้างสีสันภายในงานแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์สินค้าระดับนวัตกรรมในกลุ่มต่อต้านความเสื่อมชรา ของ นู สกิน อีกมากมาย ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานได้ตลอด 2 สัปดาห์ของการจัดกิจกรรม ตั้งแต่ วันที่ 5 - 17 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์บริการ นู สกิน อาคารจัตุรัสจามจุรี สำนักงานใหญ่ ชั้น 15 

หน้าแรก » การตลาด