การตลาด
บิ๊กซี จัดทัพสินค้าส่งถึงบ้าน กว่า 200 รายการ
วันอังคาร ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563, 15.49 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บิ๊กซี จัดทัพสินค้าส่งถึงบ้าน กว่า 200 รายการ
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ผ่านบริการจัดส่งตรงถึงบ้าน “อยู่บ้านสุขใจสั่งได้ครบจบที่บิ๊กซี” ค่าจัดส่งสินค้าฟรี เมื่อสั่งซื้อ ขั้นต่ำ 799 บาทต่อออเดอร์ ผ่านโทรศัพท์และไลน์แอปพลิเคชัน พร้อมบริการ Drive-Thru สั่งซื้อล่วงหน้าและขับรถรับสินค้าที่สาขา
นายพิษณุ พงษ์วัฒนา รองประธานอาวุโสฝ่ายฏิบัติการธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า บิ๊กซี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเล็งเห็นความสำคัญของการปฏิบัติตามมาตรการระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ผ่านการนำเสนอบริการสั่งสินค้ารูปแบบใหม่ “อยู่บ้านสุขใจสั่งได้ครบจบที่บิ๊กซี” เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่หลายคนต้องทำงานจากที่บ้าน (Work from home) รวมถึงผู้ที่ไม่สะดวกออกมาจับจ่ายใช้สอย ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวกับบิ๊กซีได้ผ่านทางโทรศัพท์หรือแอปพลิเคชันไลน์ (Line Application)
สำหรับบริการ “อยู่บ้านสุขใจสั่งได้ครบจบที่บิ๊กซี” เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00 – 16:00 น. (อาจมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมตามสถานการณ์) รับสั่งซื้อสินค้าเฉพาะรายการที่กำหนด โดยกำหนดขั้นต่ำในการสั่งซื้อสินค้า อยู่ที่ 799 บาทต่อออเดอร์ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกมารับสินค้าที่สาขาได้เอง ผ่าน Drive-Thru คือ ขับรถเข้ามารับสินค้า ณ จุดจอดรถรับสินค้า (Drive-Thru Pickup Point) ของบิ๊กซีแต่ละสาขาที่ให้บริการ ภายในวันสั่งซื้อ หรือสามารถให้สาขาจัดส่งสินค้าแบบ Home Delivery ได้ ซึ่งจะจัดส่งภายในรัศมีไม่เกิน 5 กิโลเมตร
ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าที่บิ๊กซี สาขาใกล้บ้าน สามารถเลือกสาขาที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและสั่งซื้อสินค้าตามรอบที่เปิดรับสั่งซื้อสินค้า แบ่งเป็น 3 รอบ คือ เวลา 09:00-11:00 น. เวลา 11:01-14:00 น. และเวลา14:01-16:00 น. จัดส่งวันละ 3 รอบ ด้วยรถ Free Delivery ซึ่งลูกค้าสามารถชำระด้วยเงินสดหรือชำระผ่านบัตรเครดิตได้ นอกจากนี้ ลูกค้าที่รับสินค้าแบบ Drive-Thru ยังสามารถฝากสั่งสินค้าจากศูนย์อาหารได้ภายใต้รายการที่กำหนด ส่วนลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าทางไลน์สามารถแจ้งรายการสินค้าสั่งซื้อได้ผ่านไลน์ของพนักงานบิ๊กซีในสาขาที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านตลอดเวลาทำการ
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อขอเบอร์ฯ และไลน์ สั่งซื้อสินค้ากับบิ๊กซี สาขาใกล้บ้านท่าน ได้ที่ https://bit.ly/callbigc โดยลูกค้าสามารถแอดไลน์ Line account: Big C TH ด้วยเบอร์โทรศัพท์สาขาแล้วสั่งสินค้าผ่านไลน์ หรือสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์ฯ 1756
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.