การตลาด
บิ๊กซี โปรโมชั่นพิเศษแลกซื้อเตาย่าง 59 บาท
วันพุธ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 14.22 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บิ๊กซี โปรโมชั่นพิเศษแลกซื้อเตาย่าง 59 บาท
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษแลกซื้อเตาย่างบาร์บีคิวเพียงครึ่งราคาพร้อมอิ่มอร่อยกันพร้อมหน้าทั้งครอบครัว ปลอดภัยห่างไกล COVID-19 เริ่มต้นชุดสุกี้เพียง 59 บาท
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ชวนอร่อยพร้อมกันในครอบครัว เสิร์ฟชุดความอร่อยถึงบ้านกับโปรโมชั่นจับคู่สุดฟิน อาหารสดพร้อมอุปกรณ์ ต้ม ปิ้ง ย่าง แถมมีเมนูให้เลือกอีกเพียบ ทั้งชุดหมูและชุดเนื้อ ให้ลูกค้าได้เลือกสั่ง เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว อิ่มอร่อยกันพร้อมหน้าได้ที่บ้านปลอดภัยและห่างไกล COVID-19 ด้วยโปรโมชั่น รับสิทธิ์แลกซื้อ เมื่อซื้อสินค้าทุกแผนก ครบ 299 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ หลังหักสินค้ายกเว้นคูปองและส่วนลดต่าง ๆ สามารถแลกซื้อ เตาย่างบาร์บีคิว Misawa รุ่น KW401 ในราคา 645 บาท/เครื่อง จากปกติ 1,290 บาท เริ่มแล้ววันนี้ - 27 พ.ค.2563
นอกจากนี้ ยังมีเมนูหลากหลายรายการสำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อเมนูเซ็ต อาทิ สุกี้รวมมิตรหมูไก่ เริ่มต้นเพียง 59 บาท สุกี้รวมมิตรลูกชิ้น 59 บาท สุกี้ไก่ 59 บาท สุกี้รวมมิตรผัก 59 บาท สุกี้ทะเล 69 บาท สุกี้รวมมิตรลูกชิ้นเต้าหู้ปลา 89 บาท สุกี้ปาร์ตี้รวมมิตรเต้าหู้ปลา 139 บาท สุกี้ปาร์ตี้หมูไก่ 139 บาท สุกี้ปาร์ตี้รวมมิตร 139 บาท สุกี้ปาร์ตี้ทะเล 139 บาท ชาบูปาร์ตี้หมู 169 บาท ชุดชาบูปาร์ตี้หมูหม่าล่า 169 บาท ชาบูปาร์ตี้หมูสไตล์ญี่ปุ่น 169 บาท ชาบูปาร์ตี้หมูสไตล์เกาหลี 169 บาท ชุดชาบูหมูครอบครัว 499 บาท และชุดชาบูรวมมิตรครอบครัว 699 บาท
พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 1 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟสบุ๊ค Big C - บิ๊กซี https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- บัตรเครดิต ttb ชวนอิ่มคุ้มที่ PIZZA HUT จ่ายเพียง 399 บาท รับสิทธิ์อัปเกรดเป็น HUT บุฟเฟต์ 499 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืน 8% 2 พ.ค. 2567
- 174 ปี “เดอะ ล้ง 1919” ท่าเรือประวัติศาสตร์ศูนย์รวมศิลปะไทย-จีนอันทรงคุณค่าริมน้ำเจ้าพระยา เชิญร่วมสักการะขอพรในเดือนเกิดเจ้าแม่หม่าโจ้ว (เจ้าแม่ทับทิม) 2 พ.ค. 2567
- KEMREX ผนึก Allianz Ayudhya ยืนหนึ่งนวัตกรรมฐานรากมั่นคงแข็งแรง 2 พ.ค. 2567
- ทรูเวฟน เปิดตัว GreenFarm.AI ผู้ช่วยคนใหม่ที่จะทำให้สวนเติบโตสวยและยั่งยืนได้ดั่งใจ 2 พ.ค. 2567
- "MONOMAX" ท็อปฟอร์ม! ยอดเข้าชมซีรีส์ "REMEMBER จํา จน ตาย" ขึ้นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง 2 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- Captain Cook High – Tech Ceramic Skeletonผสานพลังธรรมชาติเข้ากับชีวิตในเมืองใหญ่ 08:50 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดทัพกิจกรรมเอาใจขาช้อป ชิม ชิล 08:01 น.
- แพรนด้า ได้รับการรับรอง RJC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 03:47 น.
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 17:40 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการ “พาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024” 14:35 น.